Ngọc Trinh tiêu tiền tỷ ngẫu hứng vượt mặt Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh hứng lên mua cả tỷ đồng thì quả khiến Lý Nhã Kỳ cũng phải ngả mũ chào thua.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa khoe một loạt những hàng hiệu từ túi xách tới kính, giày... mà mình vừa mới tậu. Ngọc Trinh vui mừng chia sẻ: "Tiền là để tiêu chứ k phải để cất. Tình hình 1 tháng shopping của bé".

Theo thống kê của những người am hiểu, những hàng hiệu mà cô mua gồm túi Hermes màu xanh đậm giá hơn 400 triệu, túi Hermes Kelly vừa tậu cách đây vài ngày có giá 200 triệu, túi Dior hồng giá khoảng 120 triệu, ví nhỏ Dior được mua với giá 40 triệu, 4 đôi giày gần 100 triệu và loạt kính râm hơn 50 triệu.

Tính tổng giá trị mà Ngọc Trinh chi một tháng để thể hiện đam mê của mình lên đến gần 1 tỷ đồng. Con số này chứng tỏ thu nhập hàng tháng của Ngọc Trinh cũng thuộc hàng cao chót vót.

Chỉ có việc thu nhập tiền tỉ thì Ngọc Trinh mới dám bỏ ra cả tỷ đồng để thỏa mãn đam mê hàng hiệu của mình. Nhìn quanh nhìn quẩn showbiz thì quả thật giờ đây Ngọc Trinh đã vươn lên tầm đại gia qua mặt cả Lý Nhã Kỳ.

Còn nhớ, tuy Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều bộ cánh hay trang sức hàng hiệu nhưng đó đều là những trang phục, phụ kiện phục vụ cho kiều nữ này tham gia các sự kiện đẳng cấp thế giới, châu lục để tranh đua với bạn bè năm châu.

Sự chi tiền tỉ của Nhã Kỳ đều là những lần chi tiêu có chủ đích và suy nghĩ đến mục đích cần thiết chứ không phải hứng lên là mua như Ngọc Trinh. Ngọc Trinh hứng lên mua cả tỷ đồng thì quả khiến Lý Nhã Kỳ cũng phải ngả mũ chào thua.

Xem ra, giờ để chọn người đẹp đại diện cho những kiều nữ giàu kếch sù của showbiz thì Ngọc Trinh sẽ là đại diện xứng đáng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link