Mỹ Tâm vướng 'cuộc tình không may', Lê Phương chính thức làm vợ

(Phunutoday) - Trong khi ca sỹ Mỹ Tâm vướng phải "cuộc tình không may" thì Lê Phương chính thức trở thành "vợ chồng" lần 2.
Ca sỹ Mỹ Tâm 'Tiếc thương cho cuộc tình không may đổi thay...'.

Ca sỹ Mỹ Tâm "Tiếc thương cho cuộc tình không may đổi thay...".

Thanh Vân Hugo 'Mở mắt ra đã bị vặt mất gương ! Hờn dỗi cả thế giới'.

Thanh Vân Hugo "Mở mắt ra đã bị vặt mất gương ! Hờn dỗi cả thế giới".

Angela Phương Trinh thể hiện tình cảm với mẹ dịp lễ Vu Lan 'Mẹ là người có thể thay thế được bất kỳ ai, nhưng không ai trên đời thay thế được mẹ. Nhân dịp Vu Lan, con tự thấy mình thật hạnh phúc khi luôn có mẹ sát cánh mọi lúc!!! Yêu mẹ lắm!!!'.

Angela Phương Trinh thể hiện tình cảm với mẹ dịp lễ Vu Lan "Mẹ là người có thể thay thế được bất kỳ ai, nhưng không ai trên đời thay thế được mẹ. Nhân dịp Vu Lan, con tự thấy mình thật hạnh phúc khi luôn có mẹ sát cánh mọi lúc!!! Yêu mẹ lắm!!!".

Nghệ sỹ Hồng Vân tình cảm tựa vai ông xã, hai người có cuộc hôn nhân hạnh phúc phía sau màn ảnh.

Nghệ sỹ Hồng Vân tình cảm tựa vai ông xã, hai người có cuộc hôn nhân hạnh phúc phía sau màn ảnh.

Á hậu Huyền My 'Lâu lâu trở về đúng tuổi thật'.

Á hậu Huyền My "Lâu lâu trở về đúng tuổi thật".

'Ông trùm' Khắc Tiệp 'Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất'.

"Ông trùm" Khắc Tiệp "Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất".

Diễn viên Lê Phương xinh đẹp 'Sau tất cả, thành 'vợ chồng' lần thứ hai!'.

Diễn viên Lê Phương xinh đẹp "Sau tất cả, thành "vợ chồng" lần thứ hai!".

Hotgirl Midu 'Post nốt tấm này rùi đi ngủ nhỉ. Nói chung biết cưa sừng là sai sai nhưng phim dễ thương quá nên thôi đành chấp nhận vậy. Mong mọi người luôn dành tình cảm cho cô bé 18 tuổi này nha. Chúc mọi người ngủ ngon'.

Hotgirl Midu "Post nốt tấm này rùi đi ngủ nhỉ. Nói chung biết cưa sừng là sai sai nhưng phim dễ thương quá nên thôi đành chấp nhận vậy. Mong mọi người luôn dành tình cảm cho cô bé 18 tuổi này nha. Chúc mọi người ngủ ngon".

Thanh Hằng dạo biển và 'Anh đi tìm em'.

Thanh Hằng dạo biển và "Anh đi tìm em".

Ca sỹ Thanh Thảo khoe con trai nuôi 'Đón con đi học về, con nói con tặng mẹ cái này, xúc động không kể xiết. Mà không hiểu con giống ai, chỉ mê vẽ tranh và đàn piano thôi'.

Ca sỹ Thanh Thảo khoe con trai nuôi "Đón con đi học về, con nói con tặng mẹ cái này, xúc động không kể xiết. Mà không hiểu con giống ai, chỉ mê vẽ tranh và đàn piano thôi".

Trương Ngọc Ánh 'Cứ đi Mỹ về là phải mất 3 đêm mới quen giờ lại, 2 đêm không ngủ rồi chắc còn đêm nay'.

Trương Ngọc Ánh "Cứ đi Mỹ về là phải mất 3 đêm mới quen giờ lại, 2 đêm không ngủ rồi chắc còn đêm nay".

Ca sỹ Tuấn Hưng 'Tự nhiên thấy mệt quá ... Như là ... Thay vợ' khiến nhiều người đồn đoán rằng Hương Baby đang mang bầu lần 2.

Ca sỹ Tuấn Hưng "Tự nhiên thấy mệt quá ... Như là ... Thay vợ" khiến nhiều người đồn đoán rằng Hương Baby đang mang bầu lần 2.

Ngọc Anh (TH)