Phan Hiển chứng minh tình yêu với Khánh Thi, Hạ Vi biểu hiện lạ

(Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển chứng minh tình yêu dành cho Khánh Thi thì hotgirl Hạ Vi có biểu hiện lạ sau khi Cường Đô la tái hợp Hà Hồ?
Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la trầm tư hơn sau tin đồn bạn trai tái hợp vợ cũ - ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la trầm tư hơn sau tin đồn bạn trai tái hợp vợ cũ - ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Phan Hiển chiều Khánh Thi sau tin đồn chia tay \'Vừa về đến Sài Gòn nàng lại đòi dẫn đi thu âm nữa... Không được đi chơi gì cả. Bà xã mình tuy hát không hay nhưng lại rất hay hát. Sẽ có thêm 1 bài mới dành cho các chị em nhân dịp 8/3 nhé\'.

Phan Hiển chiều Khánh Thi sau tin đồn chia tay \"Vừa về đến Sài Gòn nàng lại đòi dẫn đi thu âm nữa... Không được đi chơi gì cả. Bà xã mình tuy hát không hay nhưng lại rất hay hát. Sẽ có thêm 1 bài mới dành cho các chị em nhân dịp 8/3 nhé\".

Hoa hậu Diễm Hương hài hước \'1 tuổi mà cứ đòi sách , ôm đọc, ngón tay chỉ chỉ làm như biết đọc\'.

Hoa hậu Diễm Hương hài hước \"1 tuổi mà cứ đòi sách , ôm đọc, ngón tay chỉ chỉ làm như biết đọc\".

Đông Nhi đầy tâm trạng trong khoảnh khắc không có người yêu bên cạnh.

Đông Nhi đầy tâm trạng trong khoảnh khắc không có người yêu bên cạnh.

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Ở đời sống mà ngại ngùng cả nể mãi thì chẳng thể nào tiến xa được. Nhiều lúc cứ phải mặt dày lên mà sống\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Ở đời sống mà ngại ngùng cả nể mãi thì chẳng thể nào tiến xa được. Nhiều lúc cứ phải mặt dày lên mà sống\".

Khánh Ly đăng ảnh bụng bầu đi kèm dòng chú thích viết cho con đầy suy tư \'Cuộc sống lúc nào cũng vậy. Khi chúng ta đang nói chuyện đây, thì cái cây vẫn ở đó, xe cộ vẫn chạy, người với người vẫn sống chan hoà . Nhưng khi ta vui, thì ta thấy cái cây xanh hơn, trời nắng đẹp hơn, trời mưa thì mát hơn... Cuộc sống ngoài kia vẫn vậy không có gì biến đổi cả, chỉ có thế giới bên trong nội tâm mình thay đổi mà thôi . Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con. Cảm ơn cục cưng của mẹ\'.

Khánh Ly đăng ảnh bụng bầu đi kèm dòng chú thích viết cho con đầy suy tư \"Cuộc sống lúc nào cũng vậy. Khi chúng ta đang nói chuyện đây, thì cái cây vẫn ở đó, xe cộ vẫn chạy, người với người vẫn sống chan hoà . Nhưng khi ta vui, thì ta thấy cái cây xanh hơn, trời nắng đẹp hơn, trời mưa thì mát hơn... Cuộc sống ngoài kia vẫn vậy không có gì biến đổi cả, chỉ có thế giới bên trong nội tâm mình thay đổi mà thôi . Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con. Cảm ơn cục cưng của mẹ\".

MC Kỳ Duyên \'Đây là Kỳ Duyên cách đây 23 năm đang quay cuốn Paris by night đầu tiên, mặc cái áo mượn của cô Thuý, của Thuý Nga vì lúc đó còn đi học đâu có tiền mua đồ show nên mỗi khi đi quay phải mượn lung tung\'.

MC Kỳ Duyên \"Đây là Kỳ Duyên cách đây 23 năm đang quay cuốn Paris by night đầu tiên, mặc cái áo mượn của cô Thuý, của Thuý Nga vì lúc đó còn đi học đâu có tiền mua đồ show nên mỗi khi đi quay phải mượn lung tung\".

Lệ Quyên chia tay Hà Nội \'Hà Nội yêu dấu ơi, em bay ra rồi\'.

Lệ Quyên chia tay Hà Nội \"Hà Nội yêu dấu ơi, em bay ra rồi\".

Ngô Thanh Vân \'Đi xa rồi mới biết quý những thứ ta có thật hạnh phúc. London mấy hôm nay trời mưa và lạnh quá...\'.

Ngô Thanh Vân \"Đi xa rồi mới biết quý những thứ ta có thật hạnh phúc. London mấy hôm nay trời mưa và lạnh quá...\".

Thảo Vân phấn khích với điệu bộ người lớn của con trai \'Ôi, lớn thật rồi ý!\'.

Thảo Vân phấn khích với điệu bộ người lớn của con trai \"Ôi, lớn thật rồi ý!\".

Hai mẹ con Thu Minh chăm chỉ tập thể dục buổi sáng \'Hai mẹ con tập thể dục buổi sáng...1,2,3 hít thở hít thở hít thở\'.

Hai mẹ con Thu Minh chăm chỉ tập thể dục buổi sáng \"Hai mẹ con tập thể dục buổi sáng...1,2,3 hít thở hít thở hít thở\".

MC Trấn Thành hội ngộ \'người lạ\' kèm dòng trạng thái \'Tụi nó lại gặp nhau. Sáp lại là banh màn hình!\'.

MC Trấn Thành hội ngộ \'người lạ\' kèm dòng trạng thái \"Tụi nó lại gặp nhau. Sáp lại là banh màn hình!\".

Trương Ngọc Ánh lạnh lùng và \'Tiếp tục Truy sát\'.

Trương Ngọc Ánh lạnh lùng và \"Tiếp tục Truy sát\".

Trương Quỳnh Anh \'Xin lỗi, em lớn không nổi! Tại ai mà tui như vậy? Uhm thì...tại tui\'.

Trương Quỳnh Anh \"Xin lỗi, em lớn không nổi! Tại ai mà tui như vậy? Uhm thì...tại tui\".

Hương Giang