Phan Như Thảo "cày" cật lực, Thúy Vi tái xuất sau scandal "nổ"

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo "cày" cật lực sau khi lấy chồng đại gia thì Thúy Vi lại tái xuất đầy tự tin sau scandal "nổ" về gia thế.
Phan Như Thảo 'cày' cật lực sau khi lấy chồng đại gia 'Được nghỉ có một ngày à, lại đi phơi nắng tiếp'.

Phan Như Thảo "cày" cật lực sau khi lấy chồng đại gia "Được nghỉ có một ngày à, lại đi phơi nắng tiếp".

Thúy Vi tươi tắn xuất hiện trở lại sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành và những lần mong muốn được 'tiến thân' vào showbiz.

Thúy Vi tươi tắn xuất hiện trở lại sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành và những lần mong muốn được "tiến thân" vào showbiz.

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la vẫn rất hào hứng và nhiệt huyết khi quay giữa trời nắng gắt. Có vẻ như con đường lấn sân vào showbiz của Hạ Vi có những bước tiến chậm và chắc.

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la vẫn rất hào hứng và nhiệt huyết khi quay giữa trời nắng gắt. Có vẻ như con đường lấn sân vào showbiz của Hạ Vi có những bước tiến chậm và chắc.

'Ông trùm' Khắc Tiệp thừa nhận 'Yêu nhau một phút cũng là yêu, miễn là trong 60 giây đó ta yêu nhau chân thành'.

"Ông trùm" Khắc Tiệp thừa nhận "Yêu nhau một phút cũng là yêu, miễn là trong 60 giây đó ta yêu nhau chân thành".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bí quyết để trở thành một cô dâu đẹp 'Làm 1 cô dâu đẹp. Đẹp không chỉ là vẻ rạng ngời bên ngoài, mà còn sự nồng nhiệt bên trong, vì thế Cá nghĩ sắp đến mùa cưới rồi, hy vọng các cô dâu hãy luôn yêu đời, lạc quan và tập yêu ngừơi bạn đời như ngày đầu. Các bạn có muốn chăm sóc da thì hãy chăm sóc trước 3-4 ngày cưới nhé, vì như thế da sẽ đẹp nhất ngày bạn cưới'.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bí quyết để trở thành một cô dâu đẹp "Làm 1 cô dâu đẹp. Đẹp không chỉ là vẻ rạng ngời bên ngoài, mà còn sự nồng nhiệt bên trong, vì thế Cá nghĩ sắp đến mùa cưới rồi, hy vọng các cô dâu hãy luôn yêu đời, lạc quan và tập yêu ngừơi bạn đời như ngày đầu. Các bạn có muốn chăm sóc da thì hãy chăm sóc trước 3-4 ngày cưới nhé, vì như thế da sẽ đẹp nhất ngày bạn cưới".

Đông Nhi thích thú khi được 'bạn ý đưa đi chơi'.

Đông Nhi thích thú khi được "bạn ý đưa đi chơi".

Khánh Thi hào hứng khoe khoảnh khắc dễ thương của con trai 'Muôn nói chuyện là cái môi cong tớn'.

Khánh Thi hào hứng khoe khoảnh khắc dễ thương của con trai "Muôn nói chuyện là cái môi cong tớn".

Lê Kiều Như 'Làm thiên thần nội y, cho sản phẩm sắp ra mắt...Trời mưa, lạnh thấu xương, còn bị vắt cắn chảy máu quá trời, nhìn muốn xỉu luôn'.

Lê Kiều Như "Làm thiên thần nội y, cho sản phẩm sắp ra mắt...Trời mưa, lạnh thấu xương, còn bị vắt cắn chảy máu quá trời, nhìn muốn xỉu luôn".

Mai Phương Thuý 'Thành quả 4 ngày liên tiếp gập bụng sắp mất vì không chống đỡ được món ngon ở Hà Nội...'.

Mai Phương Thuý "Thành quả 4 ngày liên tiếp gập bụng sắp mất vì không chống đỡ được món ngon ở Hà Nội...".

MC Kỳ Duyên tái xuất trở lại sau những ồn ào, lời qua tiếng lại với ca sỹ Mỹ Tâm.

MC Kỳ Duyên tái xuất trở lại sau những ồn ào, lời qua tiếng lại với ca sỹ Mỹ Tâm.

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, gợi cảm trong trang phục đầm dạ hội lộng lẫy.

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, gợi cảm trong trang phục đầm dạ hội lộng lẫy.

Phạm Hương 'Bận rộn mấy cũng không quên chăm sóc da trước khi đi ngủ. Da đẹp, da khoẻ lên từng ngày dù lịch hoạt động dày và mỗi ngày đều phải make up hơn 12h ... Thật vui quá ...'.

Phạm Hương "Bận rộn mấy cũng không quên chăm sóc da trước khi đi ngủ. Da đẹp, da khoẻ lên từng ngày dù lịch hoạt động dày và mỗi ngày đều phải make up hơn 12h ... Thật vui quá ...".

Thanh Vân Hugo khoe ảnh ngày bé bên chị gái ruột của mình.

Thanh Vân Hugo khoe ảnh ngày bé bên chị gái ruột của mình.

MC Trấn Thành selfile cùng người bạn diễn 'Tụi em đóng phim. Cặp này cũng được hen!!!'.

MC Trấn Thành selfile cùng người bạn diễn "Tụi em đóng phim. Cặp này cũng được hen!!!".

Danh hài Trường Giang 'Anh cố không cần em một tuần, anh làm đươc nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi, mãi mãi anh không cố được!'.

Danh hài Trường Giang "Anh cố không cần em một tuần, anh làm đươc nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi, mãi mãi anh không cố được!".

Xuân Lan 'Con đi viện vì sốt cao liên tục. Mẹ thì thức xuyên đêm rồi tranh thủ họp hành. Khi ôm con chờ kết quả thử máu thì mẹ gục luôn. Đêm nay con lại khò khè và nóng sốt. Uống thuốc cũng không hạ được nữa. Chắc nhập viện thôi con ơi...'.

Xuân Lan "Con đi viện vì sốt cao liên tục. Mẹ thì thức xuyên đêm rồi tranh thủ họp hành. Khi ôm con chờ kết quả thử máu thì mẹ gục luôn. Đêm nay con lại khò khè và nóng sốt. Uống thuốc cũng không hạ được nữa. Chắc nhập viện thôi con ơi...".

Hương Giang