Thúy Vi bỏ mặc Phan Thành - bí mật kết hôn, Midu tức giận

(Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi bỏ mặc những lùm xùm giữa Phan Thành và Midu để làm "vợ người ta" thì Midu lại tỏ ra vô cùng tức giận và thể hiện cảm xúc.
Bỏ mặc Phan Thành, Thúy Vi thừa nhận \'Giờ Vi đã là vợ người ta\'.

Bỏ mặc Phan Thành, Thúy Vi thừa nhận \"Giờ Vi đã là vợ người ta\".

Midu triết lý \'Mỉm cười không mệt. Tức giận mới mệt. Đơn thuần không mệt. Phức tạp mới mệt. Chân thành không mệt. Giả dối mới mệt Rộng rãi không mệt. Ích kỉ mới mệt\'.

Midu triết lý \"Mỉm cười không mệt. Tức giận mới mệt. Đơn thuần không mệt. Phức tạp mới mệt. Chân thành không mệt. Giả dối mới mệt Rộng rãi không mệt. Ích kỉ mới mệt\".

Ca sỹ Trizzie Phương Trinh vui vẻ khi hội ngộ chồng cũ Bằng Kiều: \'Lễ Tạ ơn là ngày mọi người quây quần bên gia đình. Mình đi show nên không thể ở bên gia đình nhưng có ex - gia đình cũng đỡ buồn, hihi\'.

Ca sỹ Trizzie Phương Trinh vui vẻ khi hội ngộ chồng cũ Bằng Kiều: \"Lễ Tạ ơn là ngày mọi người quây quần bên gia đình. Mình đi show nên không thể ở bên gia đình nhưng có ex - gia đình cũng đỡ buồn, hihi\".

Chi Pu \'Bé hường mặt buồn chỉ muốn thông báo 1 điều trước khi đi ngủ thôi. Đó chính là... Ngày mai sẽ có quà cho nhà mình nha! Quà đó! Ngày mai đó nha!\'.

Chi Pu \"Bé hường mặt buồn chỉ muốn thông báo 1 điều trước khi đi ngủ thôi. Đó chính là... Ngày mai sẽ có quà cho nhà mình nha! Quà đó! Ngày mai đó nha!\".

Đàm Vĩnh Hưng \'Một tình yêu trao đến em, là một điều anh câm nín, giấu kín sâu tận tim mình. .. Một ngày anh không nhớ em! Là một ngày trong anh thấy kiếp sống không còn êm đềm... Và nhiều khi anh muốn quên mình đang sống giữa cõi nhân gian buồn tênh... Một đời anh như bến ga, và từng ngày anh đưa đón những chuyến du hành qua lại. Rồi bàn chân em bước qua đã \' thắp sáng \' góc tối sân ga buồn bã...\'.

Đàm Vĩnh Hưng \"Một tình yêu trao đến em, là một điều anh câm nín, giấu kín sâu tận tim mình. .. Một ngày anh không nhớ em! Là một ngày trong anh thấy kiếp sống không còn êm đềm... Và nhiều khi anh muốn quên mình đang sống giữa cõi nhân gian buồn tênh... Một đời anh như bến ga, và từng ngày anh đưa đón những chuyến du hành qua lại. Rồi bàn chân em bước qua đã \" thắp sáng \" góc tối sân ga buồn bã...\".

Hoa hậu Jennifer Phạm \'Thu qua đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh. Cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang qua phố đi tìm dấu chân người. Nơi đây chỉ thấy bóng em xa dần mãi xa\'.

Hoa hậu Jennifer Phạm \"Thu qua đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh. Cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang qua phố đi tìm dấu chân người. Nơi đây chỉ thấy bóng em xa dần mãi xa\".

Lê Phương \'Tự dưng... Sợ cảm giác phải vui, hoặc phải nói!\'.

Lê Phương \"Tự dưng... Sợ cảm giác phải vui, hoặc phải nói!\".

Lý Hải \'Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng mỗi lần 2 đứa chơi mấy trò nguy hiểm chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay. Cả nhà bắt đầu lệnh giới nghiệm 3 em Rio, Cherry, Sunny không được nhảy nhót gần ba Hải và chắc sẽ khá lâu mới được ba bế, ba cõng, ba cho đu cổ đây\'.

Lý Hải \"Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng mỗi lần 2 đứa chơi mấy trò nguy hiểm chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay. Cả nhà bắt đầu lệnh giới nghiệm 3 em Rio, Cherry, Sunny không được nhảy nhót gần ba Hải và chắc sẽ khá lâu mới được ba bế, ba cõng, ba cho đu cổ đây\".

Minh Hằng khiến người hâm mộ phải giật mình khi hé lộ hình ảnh cô nằm trên giường bệnh trong phim mới.

Minh Hằng khiến người hâm mộ phải giật mình khi hé lộ hình ảnh cô nằm trên giường bệnh trong phim mới.

Mỹ Tâm thừa nhận \'Cũng hơi buồn ngủ tí mà thấy dạo này fanpage có vẻ thiếu thiếu gì đó nên tặng các bạn tấm hình này cho nó có không khí nè...\'.

Mỹ Tâm thừa nhận \"Cũng hơi buồn ngủ tí mà thấy dạo này fanpage có vẻ thiếu thiếu gì đó nên tặng các bạn tấm hình này cho nó có không khí nè...\".

Ngọc Trinh co ro, lộ gương mặt ủ rũ tại xứ Hàn.

Ngọc Trinh co ro, lộ gương mặt ủ rũ tại xứ Hàn.

Ngô Thanh Vân \'Xong phim rồi! Phải lo điệu điệu lại cho bản thân tí thôi không là quên! Tóc em bù xù xuống phố ...\'.

Ngô Thanh Vân \"Xong phim rồi! Phải lo điệu điệu lại cho bản thân tí thôi không là quên! Tóc em bù xù xuống phố ...\".

Phương Thanh thừa nhận \'Rồi xong - còn gì là hình tượng ca sỹ của chị nữa ... mà chị thích\'.

Phương Thanh thừa nhận \"Rồi xong - còn gì là hình tượng ca sỹ của chị nữa ... mà chị thích\".

Tóc Tiên \'Đôi khi mình cứ ở yên tĩnh để nghe thế giới xung quanh...\'.

Tóc Tiên \"Đôi khi mình cứ ở yên tĩnh để nghe thế giới xung quanh...\".

Trường Giang thừa nhận \'Ngày mới... Anh là chàng trai bao dung và ấm áp!!!\'.

Trường Giang thừa nhận \"Ngày mới... Anh là chàng trai bao dung và ấm áp!!!\".

Vân Trang \'Anh biến hình ra Hà Nội luôn nè!\'.

Vân Trang \"Anh biến hình ra Hà Nội luôn nè!\".

Hương Giang