Trấn Thành bị hại, Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối

(Phunutoday) - Trong khi MC Trấn Thành bị hại và biết kẻ hại mình là ai thì Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối.
Trấn Thành là 'nạn nhân' tiếp theo khi bị chụp lén lúc đang ngủ: 'Lại bị hại và đã biết luôn kẻ hại'.

Trấn Thành là "nạn nhân" tiếp theo khi bị chụp lén lúc đang ngủ: "Lại bị hại và đã biết luôn kẻ hại".

Hari Won 'Đuối quá, hết chịu nổi rồi. Công việc thì đầy. Giờ nghỉ thì không có. Hôm nay nguyên ngày chỉ có uống nước. Ah. Buổi sáng có ăn hủ tiếu. Trời ơi. Mệt quá'.

Hari Won "Đuối quá, hết chịu nổi rồi. Công việc thì đầy. Giờ nghỉ thì không có. Hôm nay nguyên ngày chỉ có uống nước. Ah. Buổi sáng có ăn hủ tiếu. Trời ơi. Mệt quá".

Angela Phương Trinh 'Hôm nay cô giáo Phong Linh đi hái bắp nè, cả nhà có ai muốn ăn bắp không?'.

Angela Phương Trinh "Hôm nay cô giáo Phong Linh đi hái bắp nè, cả nhà có ai muốn ăn bắp không?".

Elly Trần 'Đàn bà thì cứ mong manh đi, nhưng nhất định không được dễ vỡ. Vùi đừng tàn. Dập đừng tan. Ngựa chạy đường dài, vội gì, phải không em?'.

Elly Trần "Đàn bà thì cứ mong manh đi, nhưng nhất định không được dễ vỡ. Vùi đừng tàn. Dập đừng tan. Ngựa chạy đường dài, vội gì, phải không em?".

Hồng Quế viên mãn trong những tuần giữa thai kỳ: 'Con là kho báu quý giá nhất mà mẹ có được... 26w Cherry thối của mẹ'.

Hồng Quế viên mãn trong những tuần giữa thai kỳ: "Con là kho báu quý giá nhất mà mẹ có được... 26w Cherry thối của mẹ".

Lệ Quyên suy tư về lời xin lỗi: 'Hãy cố gắng để không bao giờ phải nói lời xin lỗi... không phải vì cái Tôi của mình, không phải vì sự bảo thủ mà đơn giản, khi phải xin lỗi thì ít nhất bạn đã sai và đã có ai đó phải tổn thương vì bạn... bởi vậy, hãy cố gắng để cuộc đời bạn không có lời xin lỗi nhé'.

Lệ Quyên suy tư về lời xin lỗi: "Hãy cố gắng để không bao giờ phải nói lời xin lỗi... không phải vì cái Tôi của mình, không phải vì sự bảo thủ mà đơn giản, khi phải xin lỗi thì ít nhất bạn đã sai và đã có ai đó phải tổn thương vì bạn... bởi vậy, hãy cố gắng để cuộc đời bạn không có lời xin lỗi nhé".

Minh Hằng xinh đẹp, sành điệu trong những ngày ở châu Âu công tác. Cô vừa trở về Hà Nội: 'Bé đã về tới Hà Nội, được ăn đồ Việt thật thích'.

Minh Hằng xinh đẹp, sành điệu trong những ngày ở châu Âu công tác. Cô vừa trở về Hà Nội: "Bé đã về tới Hà Nội, được ăn đồ Việt thật thích".

Diễn viên Nhã Phương 'Về Sài Gòn có 1 bữa mà mưa gió tơi bời'.

Diễn viên Nhã Phương "Về Sài Gòn có 1 bữa mà mưa gió tơi bời".

Phạm Quỳnh Anh dành cho con nụ ngôn ngọt ngào: 'Tim bay tứ tung... Bà chị của Tuệ Lâm được cái vì tình yêu mà làm tất cả chứ sự thật là design tấm hình xấu không thể thương được. Lâu lắm rồi mới dám hun môi cái cô này'.

Phạm Quỳnh Anh dành cho con nụ ngôn ngọt ngào: "Tim bay tứ tung... Bà chị của Tuệ Lâm được cái vì tình yêu mà làm tất cả chứ sự thật là design tấm hình xấu không thể thương được. Lâu lắm rồi mới dám hun môi cái cô này".

Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi 'Chăm sóc là không còn là bổn phận. Mà là công việc đương nhiên phải làm vào thời gian này. Đằng ấy ăn no thì đằng này no hơn vì ngồi cùng mà'.

Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi "Chăm sóc là không còn là bổn phận. Mà là công việc đương nhiên phải làm vào thời gian này. Đằng ấy ăn no thì đằng này no hơn vì ngồi cùng mà".

Phương Thanh hóm hỉnh bật mí về bức ảnh của mình: 'Ai mua chôm, em bán chôm chôm cho'.

Phương Thanh hóm hỉnh bật mí về bức ảnh của mình: "Ai mua chôm, em bán chôm chôm cho".

Quách Ngọc Ngoan làm thơ 'Anh nghèo gắn phận với nghề nông. Vất vả quanh năm giữa ruộng đồng. Hạnh phúc quê nhà thơm lúa gạo. Yên bình xóm nhỏ mát dòng sông. Điền viên lạc thú tâm nhàn hưởng. Náo nhiệt đô thành dạ chẳng mong!'.

Quách Ngọc Ngoan làm thơ "Anh nghèo gắn phận với nghề nông. Vất vả quanh năm giữa ruộng đồng. Hạnh phúc quê nhà thơm lúa gạo. Yên bình xóm nhỏ mát dòng sông. Điền viên lạc thú tâm nhàn hưởng. Náo nhiệt đô thành dạ chẳng mong!".

Quế Vân 'Một ngày không muốn nói về chuyện đời chuyện người nữa. Tịnh tâm. Sống tốt. Không bon chen. Ai muốn nhất cho nhất. Mình xin về nhì. Cảm ơn mấy em trai đã chụp cho chị đẹp nhá'.

Quế Vân "Một ngày không muốn nói về chuyện đời chuyện người nữa. Tịnh tâm. Sống tốt. Không bon chen. Ai muốn nhất cho nhất. Mình xin về nhì. Cảm ơn mấy em trai đã chụp cho chị đẹp nhá".

Thanh Vân Hugo 'Người yêu bé nhỏ ơi, dừng bước đi nào ...'.

Thanh Vân Hugo "Người yêu bé nhỏ ơi, dừng bước đi nào ...".

Trương Quỳnh Anh: 'Chiều nay là bạn đi quay fim lại ngày đầu tiên rồi. Tút lại vẻ đẹp trai cho những dự án sắp tới của mình.Ngồi trog khu vườn xinh xắn này để chờ làm đẹp cũng thấy thích nữa. Phụ nữ là phải đẹp và tươi, nha hơm'.

Trương Quỳnh Anh: "Chiều nay là bạn đi quay fim lại ngày đầu tiên rồi. Tút lại vẻ đẹp trai cho những dự án sắp tới của mình.Ngồi trog khu vườn xinh xắn này để chờ làm đẹp cũng thấy thích nữa. Phụ nữ là phải đẹp và tươi, nha hơm".

Văn Mai Hương thích thú với công việc 'nữ công gia chánh': 'Đi đâu thì về nhà vẫn là sướng nhất ! Nhất là vào bếp. Cảm thấy mình rất chi là nữ tánh ấy. Vì em là con gái'.

Văn Mai Hương thích thú với công việc "nữ công gia chánh": "Đi đâu thì về nhà vẫn là sướng nhất ! Nhất là vào bếp. Cảm thấy mình rất chi là nữ tánh ấy. Vì em là con gái".

Ngọc Anh (TH)