Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành thích thú hứa sẽ chọn váy cưới cho Hari Won thì Ly kute trở lại bất thường sau ồn ào tình cảm.
Ly Kute tái xuất bất ngờ sau ồn ào tình cảm 'Hôm nay rảnh rang đi cafe một chút'.

Ly Kute tái xuất bất ngờ sau ồn ào tình cảm "Hôm nay rảnh rang đi cafe một chút".

MC Trấn Thành 'Xìn sẽ chọn chiếc váy cưới này cho cô dâu của mình. Cả nhà có thấy vi diệu không?'.

MC Trấn Thành "Xìn sẽ chọn chiếc váy cưới này cho cô dâu của mình. Cả nhà có thấy vi diệu không?".

Hari Won 'Mấy bữa nay Hari cứ nôn nao chờ tới ngày này. Cuối cùng bí mật của anh Xìn cũng được bật mí rồi nè'.

Hari Won "Mấy bữa nay Hari cứ nôn nao chờ tới ngày này. Cuối cùng bí mật của anh Xìn cũng được bật mí rồi nè".

Hoàng Thùy Linh 'Thân em vừa trắng lại vừa tròn'.

Hoàng Thùy Linh "Thân em vừa trắng lại vừa tròn".

Hồ Ngọc Hà 'Quay mặt đi, không suy nghĩ. Bỏ mặc con tim chạy theo lí trí'.

Hồ Ngọc Hà "Quay mặt đi, không suy nghĩ. Bỏ mặc con tim chạy theo lí trí".

Hương Tràm hân hoan tiết lộ hình ảnh trước khi xuất ngoại 'Trước khi ra sân bay đi US tranh thủ check in cái. Hôm nay vài người bạn đã xuống tóc vì thích tóc của bé ...  Có bạn Nào muốn thử Tóc ngắn nữa không nào?'.

Hương Tràm hân hoan tiết lộ hình ảnh trước khi xuất ngoại "Trước khi ra sân bay đi US tranh thủ check in cái. Hôm nay vài người bạn đã xuống tóc vì thích tóc của bé ... Có bạn Nào muốn thử Tóc ngắn nữa không nào?".

'Ông trùm chân dài' Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Quỳnh Thư '11 năm vừa đủ để khẳng định một mối quan hệ dành cho nhau như thế nào. Không gặp nhau thường xuyên nhưng chắc chắn tình cảm to lớn vẹn nguyên như thuở ban đầu'.

"Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Quỳnh Thư "11 năm vừa đủ để khẳng định một mối quan hệ dành cho nhau như thế nào. Không gặp nhau thường xuyên nhưng chắc chắn tình cảm to lớn vẹn nguyên như thuở ban đầu".

Hotgirl Midu 'Cứ xanh đi vì cuộc đời cho phép'.

Hotgirl Midu "Cứ xanh đi vì cuộc đời cho phép".

Diễn viên Nhã Phương 'Tuổi trẻ không nên chọn sự an toàn'.

Diễn viên Nhã Phương "Tuổi trẻ không nên chọn sự an toàn".

Phan Thành 'Ước gì em hoá cành bông. Để anh được cõng chạy rong suốt đời!'.

Phan Thành "Ước gì em hoá cành bông. Để anh được cõng chạy rong suốt đời!".

Qúy Bình 'Bao nhiêu con người, bao nhiêu ngày tháng với bao nhiêu những khó khăn, vất vả...!! Hạnh phúc lắm khi xem lại!!! Nhớ lắm những người thân yêu ơi...!'.

Qúy Bình "Bao nhiêu con người, bao nhiêu ngày tháng với bao nhiêu những khó khăn, vất vả...!! Hạnh phúc lắm khi xem lại!!! Nhớ lắm những người thân yêu ơi...!".

Thanh Hằng ngồi ăn vội cốc mỳ tôm ăn liền trong hậu trường buổi chụp hình 'Cảm giác bây giờ không biết ngày hay đêm, vui hay buồn, chỉ có ước ao được gục ngay và luôn... Từ 3h chiều hôm qua đến 10h sáng hôm nay không ngừng nghỉ... Ăn vội mì lon rồi làm việc tiếp cho kịp tiến độ'.

Thanh Hằng ngồi ăn vội cốc mỳ tôm ăn liền trong hậu trường buổi chụp hình "Cảm giác bây giờ không biết ngày hay đêm, vui hay buồn, chỉ có ước ao được gục ngay và luôn... Từ 3h chiều hôm qua đến 10h sáng hôm nay không ngừng nghỉ... Ăn vội mì lon rồi làm việc tiếp cho kịp tiến độ".

Thanh Vân Hugo selfile xinh đẹp và tự hỏi 'Nếu có kiếp sau'.

Thanh Vân Hugo selfile xinh đẹp và tự hỏi "Nếu có kiếp sau".

Tuấn Hưng 'Lặng lẽ kéo valy đi khi trời tờ mờ sáng. Cu tí và Mẹ Trần Thu Hương dường như biết Bố phải làm nên dậy ngồi chơi và tạm biệt Bố. Thơm Bố nữa... Yêu lắm. Bà Nội vẫn say giấc, Ông Nội thì dậy sớm từ lúc nào đag lọ mọ viêc nhà, mình học được cái tính chăm chỉ cũng từ Ông mà ra'.

Tuấn Hưng "Lặng lẽ kéo valy đi khi trời tờ mờ sáng. Cu tí và Mẹ Trần Thu Hương dường như biết Bố phải làm nên dậy ngồi chơi và tạm biệt Bố. Thơm Bố nữa... Yêu lắm. Bà Nội vẫn say giấc, Ông Nội thì dậy sớm từ lúc nào đag lọ mọ viêc nhà, mình học được cái tính chăm chỉ cũng từ Ông mà ra".

Ngọc Anh (TH)