Uncontrollably Fond: Nụ hôn tỏ tình bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tập 7, khán giả sẽ được phen "nín thở" với cảnh hôn lãng mạn của cặp đôi Joon Young (Kim Woo Bin) – No Eul (Suzy).

Từ sau khi bị Joon Young ngó lơ, No Eul đã dùng trăm phương ngàn kế bám theo để xin lỗi anh chàng. Tất cả là bởi vì No Eul tưởng rằng hành động vô thức của bản thân trong lúc say đã vô tình làm tổn thương anh. No Eul tìm mọi cách để làm cho Joon Young vui, thậm chí cô còn bỏ qua điện thoại của "chồng" Ji Tae (Lim Ju Hwan) và cố gắng làm một bữa thịnh soạn cho Joon Young.

Những hành động của cô nàng đã thay đổi suy nghĩ của Joon Young, khiến anh quyết định không buông tay Eul của anh nữa. Trong lúc hai người ở nhà, trốn cánh phóng viên túc trực 24/7 ngoài căn biệt thự của Joon Young, giám đốc của Joon Young đã ra lên tiếng với truyền thông là Joon Young đang hẹn hò với nữ đồng nghiệp Kim Yoo Na (Lee Elijah) và No Eul chỉ là công cụ để che lấp scandal hẹn hò này. Vì thế, sau khi biết được tin, No Eul đã nổi giận với Joon Young và quyết định bỏ đi. Mặc cho anh chafngc ó khổ sở giải thích nhưng cô vẫn không nghe.

Sau nhiều lần tỏ tình không thành, Joon Young đã quyết định dùng hành động trực tiếp để chứng minh tình yêu cuồng si của anh dành cho Eul. Nụ hôn đầu tiên của cặp đôi oan gia đã diễn ra trong tình huống ngang trái nhưng cũng đầy tình cảm đó.

Đồng thời, tập 7 cũng đã bắt đầu khai thác sâu thêm về mối quan hệ oan trái của tầng lớp thế hệ trước. Nhiều điều bất ngờ vẫn đang chờ đợi phía trước. Đón xem tập 8 của Uncontrollably Fond vào thứ Năm (28/7), trên đài KBS.

Vbiz 28/7: Bí mật hôn nhân Mai Thu Huyền, Phan Như Thảo bị mắng
Vbiz 28/7: Bí mật hôn nhân Mai Thu Huyền, Phan Như Thảo bị mắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 28/7 nổi bật với những thông tin như bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền với đại gia và Phan Như Thảo bị chồng mắng mỏ.
Buồn vì chuyện tình cảm, Phan Thành đi bán khoai giải khuây?
Buồn vì chuyện tình cảm, Phan Thành đi bán khoai giải khuây?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành giản dị selfie cùng bạn bè bên cạnh xe khoai lang nướng khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh chán thú vui khoe siêu xe triệu đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn