Báo đốm bị linh dương đầu bò húc tung lên trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không những chẳng hạ gục được con mồi mà báo đốm còn bị linh dương đầu bò húc tung lên trời.

Đó là cảnh tượng được ghi lại trong khu bảo tồn quốc gia Masai Mara, Kenya. Cụ thể trong buổi đi săn của mình, con báo đã nhắm đến linh dương đầu bò và chắc mẩn sẽ được một bữa ăn no nê.

Tuy nhiên thực tế lại diễn ra rất khác. Con linh dương thực sự gặp nguy hiểm nhưng khi rơi vào lằn ranh giữa sự sống và cái chết nó đá vùng vẫy mạnh mẽ. Chính nỗ lực phi thường đã giúp con linh dương thoát được những móng vuốt sắc nhọn của báo đốm.

Báo đốm bị linh dương đầu bò húc tung lên trời.

"Trong khi đang khám phá khu bảo tồn, chúng tôi bất ngờ nhìn thấy con báo đốm truy đuổi linh dương đầu bò. Báo đốm đã không thể hạ gục được con mồi và bên bắt đầu rình miếng với nhau”, Onishchenko cho biết.

Chẳng những thế, con linh dương đã dùng cặp sừng của mình húc tung con báo đói lên cao, khiến con vật của cuộc đi săn sợ hãi phải bỏ chạy thục mạng.

Ngay cả khi hụt mất con mồi và phải chạy thoát thân trước sự truy đuổi của linh dương nhưng con báo đốm dường như vẫn chưa hết tiếc nuối về màn đi săn hụt.

Một bài học đã được con linh dương gửi đến con thú săn mồi có móng vuốt sắc nhọn.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT