Chơi trội, đại gia boa 43 triệu dù chỉ ăn 2 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ ăn hết hóa đơn thanh toán 2 triệu đồng nhưng khách hàng lại chơi trội khi móc hầu bao thanh toán số tiền gấp 20 lần.

Đó là vị khách đặc biệt tại nhà hàng Blue 44 ở Washington, Mỹ. Ông Christofer Nardelli, chủ nhà hàng,  cho biết vị khách bạo chi này đến dùng bữa cùng với một người bạn. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu hai người chỉ gọi món ăn với số tiền phải thanh toán chỉ 93,23 USD (khoảng 2 triệu đồng nhưng lại chi khoản tiền típ lên tới 2.000 USD tương đương 43 triệu đồng, tức gấp hơn 20 lần số tiền chi ra để trả tiền đồ ăn.

Hóa đơn thanh toán của ông Mike gồm tiền boa 3.000 USD.

Không chỉ vậy, vị khách hào phóng còn tiện tay chia khoản tiền “boa” trị giá cả chục triệu đồng ra thành 3 phần cho bếp trưởng nhà hàng, nhân viên phục vụ và cả ông chủ nhà hàng.

Tất nhiên khi đã chẳng ngại chi tiền thì thực khách cũng không quên để lại lời cảm ơn nhà hàng vì món bia và súp mướp tây rất tuyệt.

Được biết đây là khách quen và thường ghé Blue 44 vài lần mỗi tháng.

Trước đó tại một nhà hàng tại New York, một vị khách tên Mike cũng mạnh dạn “boa” 3.000 USD sau khi dùng bữa hết 43,50 USD. Nghĩa là nhân viên phục vụ của nhà hàng đã nhận được số tiền gấp gần 70 lần giá trị tổng hóa đơn.

Ông Mike lý giải mình làm vậy vì nghe nói căn nhà của cô phục vụ nằm trên mảnh đất sắp bị thu hồi.

Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con gấu Bắc cực tỏ vẻ tinh nghịch và không kém phần thông minh khi leo tàu của người đi xem và chụp ảnh tự sướng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT