Xôn xao trực thăng đậu trên nóc biệt thự đại gia Việt

20:00, Thứ hai 11/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh chiếc trực thăng đậu trên nóc căn biệt thự của một đại gia Việt khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể bức hình ghi lại cảnh chiếc máy bay đậu trên tầng thượng của căn biệt thự khủng được cho là ở Việt Nam đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Bức hình chụp hai góc khác nhau của biệt thự với hai lối kiến trúc đan xen. Phần cổng được thiết kế theo lối cổ điển phương Đông, với cổng gỗ theo lối tam quan có phần cách điệu. Căn biệt thự phía trong lại mang dáng dấp hiện đại. Khuôn viên sân vườn thấp thoáng khá nhiều cây cảnh lớn. Đây là hình ảnh thuộc hàng “của hiếm”, ít thấy ở Việt Nam. Nó cho thấy độ giàu có của gia chủ.

Trực thăng đậu trên nóc biệt thự đại gia Việt.

Không lâu sau khi được đăng tải, bức hình đã thu hút hơn 4000 lượt xem. Nhiều ý kiến trái chiều về căn biệt thự và chiếc trực thăng, trong đó xuýt xoa trước độ sanh chảnh của gia chủ. Thế nhưng nhiều ý kiến dự đoán rất có thể đây chỉ là… mô hình trực thăng, được gia chủ đặt lên nóc biệt thự.

Những thông tin đồn đoán nói rằng căn biệt thự có trực thăng trên nóc được cho ở thành phố Hải Dương. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin xác nhận nào về địa chỉ của biệt thự, cũng như tính chính xác của hình ảnh chiếc trực thăng và cơ ngơi bề thế này.

Được biết ở Việt Nam, bầu Đức, bầu Long là một trong số những đại gia Việt sở hữu trực thăng riêng.

Tin tức Biển Đông: Đại gia Việt sắm 100 tàu và 2 trực thăng bám biển
Tin tức Biển Đông: Đại gia Việt sắm 100 tàu và 2 trực thăng bám biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, đại hội cổ đông Công ty CP Đức Khải đã thông qua nghị quyết đầu tư 100 tàu đánh cá với công suất 500 - 1.500 mã lực và 2 trực thăng để cùng ngư dân bám biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh