Chú dê kiếm tiền bạc triệu mỗi ngày nhờ năng khiếu vẽ tranh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tài năng thiên bẩm, một chú dê ở Mexico mỗi ngày có thể kiếm ra bạc triệu nhờ những bức vẽ của chính mình.

Chú dê 4 tuổi tên Bodie, sống tại Vườn thú ABQ Biopark, Mexico có tài năng vẽ bẩm sinh. Nó có thể đứng vẽ trước mặt đám đông khách tham quan những tác phẩm hết sức sáng tạo và nghệ thuật.

Mô tả ảnh.
Chú dê 4 tuổi Bodie có năng khiếu vẽ tranh đặc biệt.

Chính nhờ khả năng đặc biệt này mà mọi người làm việc ở vườn thú đặt cho Bodie nghệ danh “Van Goat”, dựa theo tên của họa sĩ thiên tài Van Gogh.

Bodie sử dụng miệng của mình để ngậm cây cọ vẽ, sau đó nó sử dụng các màu sắc để vẽ nhưng gì nó nhìn thấy lên mặt giấy.

“Bodie là con dê duy nhất có thể làm việc này. Nó giữ bàn chải sơn trong miệng và sơn thành những bức hình khá giống với những gì nó thấy. Đó là một tài năng không thể chối cãi.” ông Lynn Tupa, người quản lý vườn thú ABQ Biopark nói.

Mô tả ảnh.
Mõi bức tranh của Bodie vẽ có giá gần 1 triệu đồng.

Bà Kristin Wright, một nhân viên tại vườn thú chính là người đã phát hiện ra tài năng đặc biệt của chú dê này và đồng thời trở thành cô giáo của Bodie.

“Nó học rất nhanh. Thậm chí, nhiều khi tôi còn không kịp dạy cho nó nữa”, bà Wright nói.

Các bức tranh của Bodie thường được rao bán tại khu cộng đồng sinh thái ở New Mexico với giá từ 30 – 40 USD. Tại đây, những bức tranh của các loài vật khác như voi, cá sấu,… cũng được bày bán.

Chú chó thông minh giúp chủ xếp bát vào máy sấy ngoạn mục
Chú chó thông minh giúp chủ xếp bát vào máy sấy ngoạn mục
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú chó này vô cùng thông minh, trong khi ông chủ rửa bát, chú có thể nhanh nhẹn giúp chủ xếp bát vào máy sấy một cách nhanh nhẹn và ngăn nắp.

 

Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi những tên tội phạm buôn bán ma túy nằm xuống đầu hàng cảnh sát, chú chó này cũng bắt chước theo chủ nằm ngửa lên trời đầu hàng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT