Kỳ lạ chú mèo "lưỡng tính" hiếm gặp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ nhân của Marbles phát hiện ra chú mèo này có cả cơ quan sinh dục của cả mèo đực lẫn mèo cái.

Tom Minns và Claire Gidley, chủ nhân của chú mèo Marbles đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra mèo cưng của mình có cả cơ quan sinh dục của mèo đực lẫn mèo cái.

Chủ nhân của nó cho hay, cách đây 2 năm, họ được một người bạn tặng lại chú mèo này. Người chủ cũ cho hay, Marbles là một chú mèo cái, tuy nhiên, 1 năm sau, họ thấy Marbles lại luôn gần gũi bên nàng mèo Bella, một cô mèo được gửi đến đây ở nhờ một thời gian. Đến lúc đó, họ mới bất ngờ về giới tính của chú mèo này.

Mô tả ảnh.
Marbles là một chú mèo lưỡng tính.

Sau đó, Tom đã đưa Marbles tới bác sĩ để kiểm tra về giới tính thật của chú mèo này. Bác sĩ khẳng định đây là một chú mèo lưỡng tính. Vì vậy, nó có thể thích một anh chàng mèo, hoặc cũng có thể bị thu hút bởi một nàng mèo khác.

Trường hợp mèo lưỡng tính rất hiếm khi xuất hiện. Trường hợp này xảy ra khi có sự bất thường về nhiễm sắc thể khiến cho bộ phận sinh dục không hình thành như bình thường. Dù mang 2 giới tính nhưng nó thường không biểu hiện nhiều như ở con người.

Nếu để tình trạng này kéo dài, rất có thể sức khỏe của Marbles sẽ bị giảm sút. Chính vì vậy, chủ nhân của chú mèo này cho hạy họ sẽ tiến hành xét nghiệm để xác định Marbles nghiêng về giống đực hay giống cái nhiều hơn. Bác sĩ thì cho rằng việc Marbles bị thu hút bởi Bella chứng tỏ nó mang nhiều hoocmon của giống đực hơn.

Khó tin: Bỏ bạn trai, người phụ nữ kết hôn với...hai chú mèo

Sau khi chia tay với người yêu, một người phụ nữ Anh đã quyết định kết hôn với mèo khiến dư luận Anh xôn xao bàn tán.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT