Phát hiện chú dê có tới... hai đầu, ba mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người nông dân tại Trung Quốc cho biết, một chú dê mới chào đời tại nông trại của anh ta có đến hai cái đầu, ba cái mắt và hai cái tai.

Chủ nhân của nông trại có chú dê hai đầu là anh Xu Jinkui - một nông dân 43 tuổi ở làng Sanhe, huyện Trường Lạc, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vào khoảng hơn 1 tuần trước, người đàn ông này phát hiện một chú dê con chào đời nhưng lạ là nó có đến 2 cái đầu, ba cái mắt.

Hình ảnh dê hai đầu, ba mắt
Hình ảnh dê hai đầu, ba mắt

Anh Xu mang chuyện chú dê lạ này nói cho hàng xóm biết thì nhiều người không tin. Họ nghĩ người nông dân này đang nói đùa. Thấy anh Xu quả quyết, nhiều hàng xóm đã sang nông trại thì “tá hỏa” đúng như lời anh Xu nói. Một con dê có đến hai cái đầu, ba cái mắt khiến cho nhiều người thấy thú vị. 

Tại đây, nhiều người nông dân đặt ra nhiều giả thiết về việc dê có hai đầu, ba mắt. Họ cho rằng, con dê có hình thù lạ là do đột biến nên sẽ rất khó sống lâu. Thế nhưng, được sự quan tâm chăm sóc của anh Xu và uống sữa từ mẹ chú dê với hình dáng “lạ” vẫn khỏe mạnh, lớn nhanh như thổi. Chỉ sau một thời gian ngắn, chú dê này đã cao là 30 cm, còn chiều dài đạt 40 cm. 

Chú dê hai đầu, ba mắt vẫn khỏe mạnh
Chú dê hai đầu, ba mắt vẫn khỏe mạnh

Tin về việc anh Xu có một con dê hai đầu, ba mắt khiến nhiều người thấy thích thú, tò mò. Họ đổ xô đến vì hiếu kỳ. Nhiều người đã yêu cầu mua chú dê với giá khá cao nhưng anh Xu không bán. 

“Hiện tại chú dê hai đầu, ba mắt khiến người trong gia đình cùng hàng xóm của tôi rất vui. Bản thân tôi cũng thấy rất thú vị vì chuyện này chưa hề xảy ra tại khu vực này. Do đó, tôi không có ý định bán nó” – anh Xu cho biết. 

Choáng: Người đàn ông Châu Á phẫu thuật giảm 200kg thịt
Việc tiến hành giảm cân của anh Li (44 tuổi, Đài Loan) từ 300kg xuống còn 100kg đã gây thu hút sự chú ý cho cộng đồng mạng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT