Cô gái cắt tay tự tử vì sốc với ngoại hình bạn trai quen qua mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá sốc trước vẻ ngoài khác xa thực tế theo chiều hướng xấu của bạn trai quen qua mạng ở lần đầu gặp gỡ, cô gái đã rạch tay tự tử.

Câu chuyện xảy ra với cô gái 23 tuổi ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cụ thể theo lời kể của mẹ cô gái cho hay: “Con gái tôi và anh chàng kia quen nhau qua mạng và nhanh chóng hẹn hò. Gia đình chúng tôi không đồng ý vì anh ta lớn hơn con gái tôi đến 10 tuổi”.

Tuy nhiên bỏ qua sự phản đối của gia đình, cô gái vẫn quyết gặp gỡ trực tiếp người yêu mới. Theo tưởng tượng của cô gái trẻ, chàng trai mình chuẩn bị gặp sở hữu vẻ ngoài điển trai như khi xem qua mạng. Tuy nhiên khi hẹ gặp và chứng kiến nhan sắc thật của người đàn ông đó, cô nàng đã sốc nặng. Cô không tin vào những gì mình thấy trước mắt vì anh chàng này quá xấu so với trên mạng.

Cảnh sát tìm cách giúp đỡ cô gái.

Cô nàng đã thất vọng trầm trọng và liên tục tìm cách tự tử như nhảy lầu, uống thuốc ngủ, nuốt mảnh kính và thậm chí là cắt cổ tay. Hành động tiêu cực của cô gái đã khiến cho người thân và nhiều bạn bè hoảng sợ và lo lắng.

Nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường bức xúc lên tiếng: “Thật ngu xuẩn khi kết liễu đời mình chỉ vì bạn trai mình trông xấu xí”. Cô ấy không biết rằng ba mẹ mình đau lòng như thế nào nếu cô ấy chết sao?”

Rất may là cảnh sát đã kịp thời đến hiện trường và đưa cô gái 9x vào bệnh viện. Hiện cô gái đã qua khỏi tình trạng nguy kịch.

Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cha ruột đang say xỉn chửi rủa, đuổi ra khỏi nhà, Sáng cầm dao đoạt mạng đấng sinh thành.
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì mẹ làm trái ý, nam sinh viên 'nghiện game' đã ra tay sát hại mẹ ruột ngay trong đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT