Tự tử bằng cách cắt “của quý” sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông 41 tuổi tại Trung Quốc đã tự tử bằng cách cắt một phần dương vật vì cuộc sống khó khăn sau khi ly hôn vợ.

Mới đây, trên các trang thông tin đã đăng tải về vụ việc người đàn ông tên Chan, 41 tuổi đã cắt bỏ một phần của quý của mình sau những cơn say rượu. Một người dân đi đường đã nhìn thấy ông Chan tại một bờ sông và nhanh chóng đưa đi bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Ông Chan đã rất đau khổ sau khi ly hôn với vợ.

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ chỉ điều trị được những vết thương bên ngoài cho ông Chan còn cơ quan sinh sản thì không thể phục hồi. Ông Chan cho biết: “Tôi không hề có cảm giác gì chỉ thấy chóng mặt và mọi thứ đã mờ dần. Tôi thậm chí còn không biết tại sao nó lại bị tổn thương”.

Mô tả ảnh.
Ông Chan tự tử bằng cách cắt của quý của mình trong một lần say rượu.

Ông Chan và vợ đã có 8 năm sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, giữa họ đã có mâu thuẫn khi một năm trước vợ của ông làm việc tại một quán bar. Họ đã chia tay và cuộc sống của ông bắt đầu trở nên khó khăn từ đó. Sau khi chia tay, vợ của ông đã có ngôi nhà và trong tay ông không hề có bất cứ thứ gì. Kể từ đó ông Chan phải vật lộn lộn với cuộc sống cơm, áo, gạo, tiền và đã dẫn đến những hành động không bình thường.

Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng "của quý"
Không muốn bản thân vướng phải tội lỗi, một nam sinh trung học đã dùng dao tự cắt bỏ tinh hoàn của mình để loại bỏ ham muốn.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT