Con gái dọa nhảy lầu tự tử, bố lên tiếng thúc giục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết con gái có ý định nhảy lầu tầng 4 tự tử, người cha ruột chẳng những can ngăn mà còn thách thức cô bé nhảy xuống.

Vụ việc nói trên diễn ra ở Thanh Đảo, Trung Quốc mới đây. Câu chuyện nhận được sự chú ý đặc biệt từ mạng xã hội nước này. Cô gái 16 tuổi giấu tên sau khi cha mẹ ly dị đã về sống với bà. Cú sốc gia đình khiến thiếu nữ sống khép kín và trở nên trầm cảm khi không được người lớn cho đến trường.

Một ngày khi phát hiện cô gái trèo ra cửa sổ tầng 4 khu căn hộ ở Thanh Đảo, khóc và định tự tử, những người hàng xóm đã báo cảnh sát. Nhà chức trach đã đến hiện trường cùng với cha cô bé.

Cô gái đang ngồi cửa sổ tầng 4 dọa tự tử.

Tại đây chẳng nhưng không ngăn cản, thuyết phục con gái chớ làm liều, người cha tồi tệ đã đứng ở dưới và lớn tiếng thách con gái mình nhảy xuống. "Nhảy đi nếu mày dám!, ông bố lớn kêu trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Những xúi giục từ người cha khiến thiếu nữ hoảng loạn xà xuýt gieo mình xuống dưới. Nhận thấy tình thế bất lợi, cảnh sát đã đưa người cha đi nơi khác trước khi cứu cô gái an toàn.

Câu chuyện thật mà ngỡ như đùa khiến dư luận tại Trung Quốc bàn tán xôn xao. Không ít gười chỉ trích sự vô cảm, thiếu trách nhiệm với con cái của ông bố nói trên.

Ăn kẹo sầu riêng nhiễm độc, 1.300 học sinh nhập viện
Ăn kẹo sầu riêng nhiễm độc, 1.300 học sinh nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hơn 1.300 em học sinh đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi ăn một loại kẹo sầu riêng được cho là có chất độc được sản xuất tại địa phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT