Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì mẹ làm trái ý, nam sinh viên 'nghiện game' đã ra tay sát hại mẹ ruột ngay trong đêm.

Chiều ngày 16/7, Thượng tá Hồ Đình Phúc, Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đối tượng Vương Đình Khánh (SN 1994, trú xóm 17, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vừa bị Công an huyện Nghi Lộc khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người đã từng được điều trị bệnh tâm thần.

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà V.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tối 12/7/2015, Khánh đã siết cổ mẹ ruột là bà N.T.V. (SN 1967) đến chết, sau đó tạo hiện trường giả như một vụ đột tử.

Đến sáng 13/7/2015, khi người dân xóm 17, xã Nghi Phong đang ngủ say thì bỗng bị đánh thức bởi tiếng kêu khóc thảm thiết của Khánh. Lúc mọi người có mặt thì nghe Khánh kể lể mẹ mình đã đột tử qua đời.

Thông tin bà V. bất ngờ bị tử vong nhanh chóng lan truyền khắp xóm và người dân tập trung lại để chung tay lo ma chay cho bà V. bởi trong gia đình chỉ có bà này cùng con trai là Khánh ở với nhau.

Tuy nhiên, trong quá trình tắm rửa, khâm liệm tử thi, nhiều người phát hiện có dấu vết lạ ở quanh cổ của nạn nhân, trong đó có nhiều vết xây xước.

Lúc này, nghi ngờ bà V. bị sát hại nên người dân đã dừng việc khâm liệm để báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận thông tin, Ban công an xã Nghi Phong phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc và bộ phận pháp y Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do bị ngạt, từ đó đưa ra kết luận bà V. đã bị siết cổ trước khi chết. Ngay sau đó, hướng điều tra đã được chuyển sang nghi vấn vụ án giết người.

Xét thấy tại thời điểm xảy ra án mạng, đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, tài sản không hề mất mát, bà V. có 3 người con nhưng chỉ có Vương Đình Khánh là sống chung với mẹ đẻ.

Quan sát thấy Khánh có những biểu hiện bất thường nên cơ quan điều tra đã triệu tập Khánh để làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Khánh thừa nhận hành vi dùng dây siết cổ mẹ mình.

Sau khi giết mẹ ruột mình, Khánh đã đốt sợi dây để phi tang và đặt mẹ lên giường như đang ngủ để che giấu hành vi phạm tội của mình.

Được biết, hiện Khánh đang là sinh viên một trường cao đẳng ở Nghệ An. Tuy nhiên, do nghiện game online nên Khánh thường xuyên bỏ bê học hành, nhiều lần gây gổ với người thân trong gia đình để có tiền chơi game.

Clip: Sàm sỡ cô gái giữa phố Hà Nội, thanh niên bị đánh tới tấp
Clip: Sàm sỡ cô gái giữa phố Hà Nội, thanh niên bị đánh tới tấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sờ ngực cô gái đang đi bộ trên vỉa hè Hà Nội, kẻ biến thái bị người đi đường đánh cho nhừ tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn