Đang hấp hối bỗng dưng sống khỏe nhờ lời cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị xuất huyết dạ dày và được vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai đã giúp một phụ nữ hồi sinh.

Câu chuyện khó tin nói trên là của Mandy Curran, 47 tuổi, sống tại Buxton, Derbyshire (Anh). Chị bị xuất huyết dạ dày và ngất trong phòng tắm. Mandy sau đó được được vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Đang hấp hối bỗng dưng sống khỏe nhờ lời cầu hôn.

Các bác sỹ phải tiếp máu để ngăn lại vết xuất huyết dạ dày của cô nhưng tình hình ngày càng xấu đi. Lo ngại chuyện chẳng lành xảy ra với nạn nhân, đội ngũ y tế đã gọi điện cho Paul Curran (63 tuổi), vị hôn phu của Mandy vào lúc 3 giờ sáng để thông báo về tình trạng của người bạn gái. Paul đã vội vàng lao đến bệnh viện.

Trước viễn cảnh mất Mandy, Paul đã coi đây là cơ hội cuối cùng để kết hôn với Mandy. Cả hai đính hôn từ năm 1995 nhưng vẫn chưa chính thức kết hôn. Tranh thủ lúc Mandy còn tỉnh táo, Paul đã cầu hôn Mandy và muốn tổ chức một đám cưới ngay tại giường bệnh. Mandy hạnh phúc đồng ý.

Ngày hôm sau, khi họ kết hôn ngay trong bệnh viện, Mandy đã rơi vào trạng thái hôn mê. Paul gửi tin nhắn để thông báo cho gia đình và bạn bè của Mandy về hôn lễ đồng thời cũng thông báo mọi người chuẩn bị tâm lý trước sự ra đi của Mandy. Tang lễ cũng đã được sắp xếp xong xuôi.

Thế nhưng sau đám cưới, phép màu kỳ diệu đã thực sự xảy ra với Mandy Curran. Vết loét trong dạ dày của cô đã cầm được máu, Mandy đã được cứu sống. Cô hồi phục với tốc độ đáng kinh ngạc và đã có thể đi lại sau 3 tuần. Mandy trở về nhà với một cuộc sống mới và một người chồng mới. Nhiều người cho rằng tình yêu và hạnh phúc là nguyên nhân giúp người phụ nữ kia thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Kỳ diệu người đàn ông có khả năng chữa mù mắt trong 5 phút
Kỳ diệu người đàn ông có khả năng chữa mù mắt trong 5 phút
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với kỹ thuật điều trị mắt trong 5 phút, vị bác sĩ y đức người Nepal đã phục hồi thị lực cho hơn 100.000 người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT