Thiếu nữ 20 tuổi có bề ngoài như đứa trẻ lên 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với việc bị một căn bệnh kỳ lạ mà cơ thể cô gái 20 tuổi ngừng phát triển từ khi mới lên 7 tuổi.

Người phụ nữ nói trên là Zeng Yushan, người Trung Quốc. Được biết cô gái mắc bệnh không thể lớn thêm do có một khối u ở tuyến yên.

Căn bệnh của cô gái này được phát hiện vào năm 2001. Khi đó khối u ảnh hưởng tới khả năng vận động của Zeng và khiến cô bé không thể phát triển được. Bởi thế mà hiện nay dù đã 20 tuổi nhưng Zeng Yushan có bề ngoài hệt như một đứa trẻ. Suy nghĩ của Zeng cũng chỉ như trẻ con.

Mô tả ảnh.
Dù dã 20 tuổi nhưng Zeng Yushan có vẻ ngoài như đứa trẻ lên 7 tuổi.

Zeng sống cùng bố mình là ông Yul Wei. Tuy nhiên, ông này bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không có tiền chạy chữa. Sau đó hai bố con đành phải lê la ăn xin trên các con phố.

Năm 2013, ông Yul Wei qua đời vì bệnh ung thư dạ dày và Zeng được vợ chồng ông Guo Liu nhận về nuôi.

“Chúng tôi dự định sau khi đón Tết sẽ đưa con bé tới Bắc Kinh để khám. Hiện tại Zeng khá ổn khi ở với chúng tôi nhưng hai vợ chồng tôi đều muốn hướng dẫn con bé có thể tự làm một số việc”, ông Guo Liu chia sẻ.

Mong muốn lớn nhất của Zeng Yushan là được tới trường, mặc dù hiện tại không có trường học nào muốn nhận do tuổi thực của cô lớn hơn nhiều so với bề ngoài.

Sau khi sinh con, cô gái bỗng chốc biến thành bà lão 60
Chỉ trong vòng một năm sau khi sinh đứa con đầu lòng, cô gái 18 tuổi đã biến thành bà lão 60 với khuôn mặt nhăn nheo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT