Kỳ lạ người phụ nữ có râu rậm như đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cô nàng mọc râu như đàn ông.

Đó là trường hợp của cô gái có tên Annalisa Hackleman sống ở California, Mỹ. Hackleman được chẩn đoán mắc chứng buồng trứng đa nang khi mới 13 tuổi. Nó khiến tóc của Annalisa Hackleman phát triển mạnh ở khắp cơ thể. Hệ quả là vùng cằm của cô mọc râu chi chít như người đàn ông.

Annalisa Hackleman hạnh phúc bên chồng.

Annalisa Hackleman đã từng cố gắng cạo râu để có được khuôn mặt bình thường, nhưng chẳng mất chốc chúng lại xuất hiện trở lại khiến cô vô cùng lo sợ.

Ban đầu người phụ nữ này nhận phải không ít lời chế giễu ác ý từ mọi người xung quanh. Và từ đó, cô hoàn toàn mất đi sự tự tin về cơ thể của mình cho đến khi gặp được người chồng hiện giờ.

“Rất may, chồng tôi đã kéo tôi ra khỏi đám mây mù và điều đó làm chúng tôi xích lại gần với nhau” Annalisa Hackleman chia sẻ về việc người chồng ủng hộ cô để râu.

Annalisa Hackleman đã để bộ râu phát triển tự nhiên. Người phụ nữ này cảm thấy tự tin và nữ tính hơn khi để râu khác với những cảm giác tồi tệ trước đó. Đặc biệt, cô quyết định sẽ chụp một bộ ảnh thật đặc biệt nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình. “David, chồng tôi rất ủng hộ tôi để râu khi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới. Tôi không nghĩ rằng anh ấy thích điều đó, nhưng anh ấy yêu tôi và đó là điều quan trọng”, người phụ nữ mọc dâu hào hứng chia sẻ.

Kỳ bí chuyện cụ ông bị mọc sừng trên đầu sau giấc mơ lạ
Kỳ bí chuyện cụ ông bị mọc sừng trên đầu sau giấc mơ lạ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trên thế giới không hiếm người gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở chân, trên đầu khiến nhiều người kinh ngạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT