Hà Hồ cậy con tung "hỏa lực miệng" trên cơ dư luận

( PHUNUTODAY ) - Một lần vỗ mông con trai để đáp lại lời Thanh Lam chê không biết dạy gì, lần thứ hai cô viết thư thủ thỉ với con trai để cạnh khóe những ai chê Subeo xấu và cô lấy chồng vì tiền. Hà Hồ quả là thâm!

Hà Hồ đã 2 lần mượn con trai 3 tuổi chưa biết chuyện gì để đáp trả dư luận. Một lần vỗ mông con trai để đáp lại lời Thanh Lam chê không biết dạy, lần thứ hai cô viết thư thủ thỉ với con trai để cạnh khóe những ai chê Subeo xấu và cô lấy chồng vì tiền. Hà Hồ quả là thâm!

Vỗ mông con trai để đáp lại lời Thanh Lam

Sự việc Thanh Lam bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng "dạy dỗ" của Hà Hồ và Mr. Đàm tại The Voice dường như đã lắng xuống sau một tuần gây bão truyền thông. Trước những phản ứng của hai vị HLV này, dư luận tỏ ra ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng với những phát ngôn đáp trả khá thẳng thắn và thật lòng. Tuy nhiên, với Hồ Ngọc Hà, nhiều người tỏ ra thất vọng, cho rằng cô cư xử "không đẹp" khi lên trang cá nhân đăng hình ảnh vỗ mông trẻ nhỏ với những lời răn dạy đầy ẩn ý.

Chủ nhân đã để lại một dòng status kèm với tấm hình có thể coi là “vòng 3” của cậu ấm Subeo: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất.

Hà Hồ vỗ mông con trai để đáp lời Thanh Lam
Hà Hồ vỗ mông con trai để đáp lời Thanh Lam


Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Với những câu nói ẩn ý đó Hà Hồ bị nhận xét với những từ ngữ rất là nặng"tư cách quá kém, vô lễ, thâm hiểm... Bên cạnh việc bị mắng là vô lễ với bề trên, kiều nữ họ Hồ còn bị nhiều người không tán thành cách cô mang con vào cuộc đấu súng.

Chỉ một thời gian ngắn, trước những phản hồi của dư luận những dòng trên được Hà Hồ gỡ bỏ. Thay vào đó, cô đăng những dòng  tâm tư với giọng điệu khác hẳn những lời sâu cay trước đó: "Cuộc sống là thế, khen chê chỉ cách nhau 1mm. Nếu sống không có lập trường và quan điểm thì cũng bị chôn vùi bởi dư luận. Tại sao ta có thời gian để minh chứng, để trưởng thành, để học hỏi những điều mình thiếu sót, để chuộc lỗi những sai lầm...".

Sau khi mọi chuyện đã sóng yên bể lặng, Hà Hồ chính thức lên tiếng: "Tôi luôn ngu dại nên chia sẻ không đúng hoàn cảnh, người yêu quý mình thì cho rằng đó là chuyện chia sẻ bình thường. Còn người ghét thì cho rằng tôi “mất dạy” nhưng tôi tự hiểu mình được ba mẹ dạy dỗ và vẫn luôn dạy con không làm người khác đau lòng thì mình chẳng bao giờ cố ý làm điều đó cả. Bạn nói tôi giả tạo khi trả lời câu này cũng được, nhưng cuộc sống luôn có hai mặt tốt xấu và mình cứ tìm đến mặt tốt và sống thôi".

Mượn con để cạnh khóe nhưng ai chê mình

Mới đây, tên trang cá nhân của Hà Hồ xuất hiện hình ảnh của bé Subeo đang chơi đùa cùng các em bé bằng tuổi. Bức ảnh nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Theo đó, bên cạnh những lời khen Subeo đáng yêu, dễ thương, cũng có ý kiến cho rằng cậu con trai 3 tuổi không sở hữu vẻ đẹp lung linh từ mẹ. Tuy không nói thẳng nhưng ai cũng ám chỉ Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla là đôi đũa lệch. Trong khi giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi vừa cao ráo, xinh đẹp, nổi tiếng thì chồng cô lại sở hữu vóc dáng nhỏ thó cùng chiều cao khiêm tốn. Bù lại “nhan sắc” kém cỏi, anh lại sở hữu tài sản kếch xù từ gia đình và dàn siêu xe triệu đô…

Đang bận rộn chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ nhưng khi đọc những lời chê thiếu thiện ý, Hồ Ngọc Hà đã viết một lá thư dài chia sẻ nỗi lòng của mình.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại với Cường Đôla và những lời đàm tiếu của cư dân mạng, Hà Hồ cho biết: "Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận hơn mẹ điều này. Họ chọn được, mẹ không chọn được nên mẹ chọn thứ duy nhất là cố gắng gần con, tâm sự với con để trong cuộc đời con đừng bao giờ vội đánh giá người khác vì vẻ bề ngoài". Chị cũng đưa ra lời khuyên dành cho Subeo: "Sau này khi trưởng thành cứ tự nhiên gắn kết cuộc đời mình cho người nào con cảm thấy họ có thể giúp con được sống bên họ nhưng vẫn là chính mình. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung".

Hà Hồ thủ thỉ với con nhưng chính là để cạnh khóe những người nào chê con mình xấu
Hà Hồ thủ thỉ với con nhưng chính là để cạnh khóe những người nào chê con mình xấu


Trong bức thư gửi Subeo, Hà Hồ cũng đề cập tới những ý kiến trước đây của cư dân mạng cho rằng chị lấy Cường Đôla chỉ vì tiền: "Họ hiểu mẹ ghê! Biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ? Mẹ đi để làm gì chứ nhưng theo con hôm qua mẹ cũng khóc vì được mọi người bên này yêu thương đón nhân. Họ cũng ôm mẹ, hôn vào má mẹ nữa, phần nào giúp mẹ bớt cô đơn. Con khuyên mẹ đi, như vậy có nên đi không con nhỉ".

Bên cạnh những lời tâm sự về cuộc sống hôn nhân, Hà Hồ thừa nhận rằng lần này chị sẽ không giấu con trai nữa: "Họ còn nói nhiều lắm, nhưng chắc con chỉ mới gần 3 tuổi nên con vẫn chưa quen với việc kiên nhẫn ngồi nghe một câu chuyện dài. Mẹ chỉ nói rằng lần này mẹ chẳng giấu con nữa đâu nhé, con cũng lớn rồi, bắt đầu thể hiện tính cách và biết bảo vệ những sở thích của mình vì thế mẹ cũng sẽ để con từ từ đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống", Hà Hồ viết.

Một lần nữa, Hà Hồ lại dùng cách nói thâm thúy và lôi con trai mới 3 tuổi, chưa biết chuyện gì để đáp trả dư luận.

Những lời thủ thỉ của cô với con trai như là để vỗ vào mặt những ai chê Subeo xấu và nói cô lấy chồng vì tiền. Nếu không làm tổn thương con trai, tai sao Hà Hồ không nói thẳng, lấy cớ viết cho con trai. Hà Hồ thật là thâm!

Trần Hiểu
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn