Hoa hậu Diễm Hương mong mọi người đừng gọi ông xã là "người chồng thứ ba", đã quen với việc bị dị nghị

15:00, Thứ tư 01/05/2024

( PHUNUTODAY ) - "David và Hương rất vui và cám ơn khi được mọi người yêu mến và quan tâm đưa tin, nhưng nếu có thể thì đừng dùng việc "đánh số", Diễm Hương tâm sự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương gọi chồng với cái tên thân thương là "mập" và mong mọi người đừng làm điều này. Hoa hậu Thế giới người Việt viết: "Hương thực sự khá vô ý và cũng nghĩ lạc quan ai cũng như Hương quen với việc bị DỊ NGHỊ và ĐÁNH GIÁ nhưng sau việc post đường link báo vui hôm qua về chuyện nấu ăn, sáng ra có kha khá anh chị em phản ứng về tít bài, Hương mới thực sự thấy có vấn đề. Hương nghĩ bạn Mập nhà Hương cũng sẽ không vui, gia đình Hương cũng không vui. Mập thì vẫn bình thường (theo H thấy), khi vẫn vào thả icon "haha" nhưng có nằm nghĩ xíu, là Hương cũng không vui đâu.

Diễm Hương khoe khoảnh khắc chăm sóc chồng.

Diễm Hương khoe khoảnh khắc chăm sóc chồng.

Chắc hẳn ai cũng mong muốn Hương và Noah được hạnh phúc và vui vẻ, chẳng ai mong muốn gia đình Hương vì những điều nhỏ nhặt mà thiếu đi chút bình yên. Biết là bạn Mập đã luôn chuẩn bị sẵn sàng sát cánh cùng Hương, bạn cũng được Hương chuẩn bị tâm lý cho các tình huống, các khả năng đồn đoán dị nghị lên báo các kiểu. Nhưng với 1 người mới và hiền như bạn Mập thì tất cả chỉ trông mong được mọi người giúp đỡ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho vai trò "trụ cột" mà bạn mới vừa đảm nhận. Bạn đã và đang làm rất tốt!

Thế nên, David và Hương rất vui và cám ơn khi được mọi người yêu mến và quan tâm đưa tin, nhưng nếu có thể thì đừng dùng việc "đánh số". Ngoài ra mỗi chúng ta có cái tên, mỗi cá thể là duy nhất, ai cũng mong muốn được mọi người biết đến và yêu quí bởi chính họ!"

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều: "Cuộc sống em giờ là ở nhà chồng lo, ngoan ngoãn làm vợ là việc đó giờ em chưa làm được. Nên chồng em kêu em đừng có cực thân nữa, già rồi tối nào cũng xức dầu xoa bóp rảnh thì coi gấu trúc là được". Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bản thân không để tâm tới những tin đồn thất thiệt: "Dạ vui mà chị, bên này em buồn, lâu lâu đọc tin đồn cho cuộc sống thêm mặn mà". Cô nàng còn tâm sự rằng chồng Việt kiều sở hữu làn da trắng hơn vợ.'

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều.

Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều.

Cô từng tiết lộ "nửa kia" đã yêu đơn phương vợ trong 5 năm: "Mỗi ngày vào theo dõi trên các phương tiện, story xem lặng lẽ". Dù vậy cô không hề nhớ đến và để ý đến chồng: "Bạn ấy theo dõi từ lần kết bạn xưa. Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh". Chồng Diễm Hương là người hay xấu hổ, có tính cách hiền lành: "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh