Jennifer Phạm biết giới tính Quang Dũng trước khi cưới?

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi của làng showbiz Việt Jennifer Phạm và Quang Dũng đã trở thành chủ đề bàn tàn sôi nổi của dư luận. Tuy nhiên, Jennifer vẫn mạnh mẽ để sống và ngày càng nổi bật hơn.

Sao Việt) -Giới tính Quang Dũng hay lòng khát khao được yêu thương đích thực của Jennifer Phạm là nguyên nhân khiến cặp đôi vàng tan vỡ? Ngày 24/2, độc giả Phunutoday tiếp tục tranh luận nảy lửa, tuy nhiên tất cả đều cùng khẩn thiết yêu cầu Jennifer Phạm có trách nhiệm hơn trong việc chăm sóc thiên thần Bảo Nam.
[links()]
Biết trước giới tính Quang Dũng?

Đa số độc giả đều hoài nghi về giới tính Quang Dũng và cho rằng đây là nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi này.

Bạn Trần Thị Duyên Anh nhìn nhận: "Chuyện tình cảm nhiều lúc rất khó lý giải. Nhưng mình nghĩ rằng tình cảm giữa Jenny và Quang Dũng vẫn còn dù có thể là không nhiều như trước kia. Có thể có một "uẩn khúc" gì đó mà họ không thể quay lại".
 

Quang Dũng và Jennifer trong bữa tiệc snh nhật con trai
Quang Dũng và Jennifer trong bữa tiệc sinh nhật con trai



Độc giả Dương Mạnh Linh lại úp mở cho rằng "Người ngoài cuộc kỳ thiệt! Cứ nói theo ý mình thôi. Giả sử bạn có 1 ông chồng không rõ ràng về giới tính? Làm người tốt đã khó, làm đàn bà tốt còn khó hơn, xin không phán xét và trách cứ!".

Cùng quan điểm, độc giả Trung nói như người rất hiểu Quang Dũng còn khẳng định "Quang Dũng là người không thể yêu phụ nữ, các bạn không biết gì về Quang Dũng thì đừng có nói".

Bạn Amy lại lật ngược vấn đề cho rằng "Cũng có thể Quang Dũng có vấn đề về giới tính chưa rõ ràng. Nhưng từ khi gặp Jennifer,  Dũng đã thay đổi và nhất là lúc có thêm Bảo Nam. Bằng chứng là Dũng đã chắt chiu và tích góp những gì mình tạo ra để làm đám cưới lung linh với Jennifer. Dũng đã cạnh bên Jennifer khi Jennifer về Mỹ sinh con. Bao nhiêu đó cũng đủ hiểu tình cảm Dũng dành cho Jennifer như thế nào?

Nhưng có lẽ họ không có duyên phận. Nhưng tình mẫu tử mà Jennifer cũng muốn gạt qua luôn hay sao? Tình cảm yêu thương là nhu cầu tất yếu của con người, đừng để nó làm mê muội và chi phối quá nhiều trong cuộc sống..."

Bạn Hải Hồ nhớ lại 1 thông tin đặc biệt hơn: Trước khi lấy Quang Dũng thì Jennifer Phạm vẫn được nghe tin đồn về giới tính của Quang Dũng nhưng Jennifer vẫn tuyên bố rằng chỉ có Jennifer là hiểu rõ Dũng hơn ai hết và Jen đã bác bỏ mọi tin đồn đó. Jennifer từng tự hào là sống rất hạnh phúc với Quang Dũng, thậm chí cô còn để có bầu vài tháng trước khi đám cưới chính thức với Quang Dũng.

Thử hỏi, có mấy phụ nữ có được những điều ấy?

Trước khi chia tay, cặp "tiên đồng ngọc nữ" này đã dành cho nhau nhiều điều tốt đẹp. Jennifer từng nói "Anh Quang Dũng nấu ăn ngon hơn tôi rất nhiều nên anh cũng hay vào bếp. Khi đọc bài báo nói về tâm sự làm cha của anh, tôi có thêm khám phá mới về ông xã của mình. Khi chưa sống cùng anh, tôi không nghĩ rằng đàn ông lại có người tốt như vậy.

Tôi và anh Quang Dũng giống nhau ở tính ít nói và không chỉ là vợ chồng mà còn là bạn bè của nhau.".

Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam
Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam



Từng rất hạnh phúc bên nhau, cô còn tâm sự “Anh Dũng lớn hơn tôi mười tuổi. Tôi học ở chồng mình nhiều thứ: tiếng mẹ đẻ, kinh nghiệm sống, học cả từ những khó khăn anh từng trải qua. Thử hỏi, có mấy phụ nữ có được những điều ấy từ chính người mình thương yêu?”

Cũng trong thời gian đó, Jennifer mê mải nói về Quang Dũng và con nhiều hơn chính bản thân mình. "Sinh con là cơ hội giúp tôi nhận ra những điều đáng ngạc nhiên ở chồng mình. Dũng đã nắm tay tôi suốt mười mấy giờ trước khi sinh. Rồi trong thời gian tôi "nằm ổ". Có Dũng bên cạnh, tôi cảm thấy nỗi nhọc nhằn vơi đi".

Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, giờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Jennifer Phạm công khai khẳng định cô và chàng ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" dù không còn đi chung trên con đường tình nhưng vẫn luôn coi nhau là những người bạn tốt.

Trước sự đổ vỡ của cặp đôi này đã khiến cho không ít độc giả tiếc nuối và mong một ngày nào đó "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên đáp lại mong mỏi của độc giả, Jennifer đã lên tiếng chia sẻ giữa vợ chồng họ đã từng thử cố gắng sống bên nhau vì con hơn một năm. Nhưng cuối cùng thần tình yêu đã không hàn gắn họ bền chặt bên nhau mãi mãi được, buộc họ phải đường ai nấy đi!.
 

>> Hình ảnh Jennifer Phạm bỏ con để đi du hí bên Úc?

 

  • Tuyết Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn