Khẩu chiến Mỹ Linh - Mr Đàm trên ghế nóng The Voice

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn đá xoáy nhau kịch liệt không chỉ ở ngoài mà còn trên ghế nóng HLV The Voice.

Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn đá xoáy nhau kịch liệt không chỉ ở ngoài mà còn trên ghế nóng HLV The Voice.

Trước khi vòng thi Giấu mặt diễn ra, Mỹ Linh đã đá xoáy Mr Đàm về chiêu dùng kim cương để dụ thí sinh về đội mình. Mỹ Linh khẳng định cô không dùng vật chất xa xỉ, nhưng sẽ giúp thí sinh tự tạo ra cơ hội tỏa sáng.

"Ôi, anh ấy còn dùng cả nhẫn kim cương để mời thí sinh nữa à? Tôi thì không có kim cương đâu, nhưng thay vào đó, tôi mong mình sẽ là người giúp các thí sinh tự làm ra những chiếc nhẫn kim cương trong tương lai.

Tôi nghĩ, mục đích chính của các thí sinh khi đến với The Voice không phải để đổi lấy những chiếc nhẫn, mà họ đến vì muốn tìm cho mình cơ hội được tỏa sáng. Và hơn bao giờ hết, tỏa sáng bằng một viên kim cương cũng không thể sánh bằng tự chính mình tỏa sáng, đúng không? ".

Ngay khi tập đầu tiên của vòng thi Giấu Mặt - The Voice mùa thứ 2 - 2013, Mr Đàm và Mỹ Linh cũng không ngừng đá xoáy nhau trên sân khấu.

Mỹ Linh, Mr Đàm đá xoáy nhau từ kim cương đến giới tính
Mỹ Linh, Mr Đàm đá xoáy nhau từ kim cương đến giới tính


Khi Mỹ Linh đang mải mê ca ngợi thí sinh: "Chị là người có thể truyền cảm hứng, thứ nhất là chị rất ân cần, thứ 2 là chị rất tận tâm..." Vừa nói đến đây, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng: "Thứ ba là chị có ba con".

Khi thuyết phục Nguyễn Văn Viết về đội mình, Mỹ Linh không chần chừ đưa ra lý lẽ rất có thể sẽ làm nhiều người phải “nhột”, nhất là Mr Đàm. Cô nói: “Tôi nghe thấy chất đàn ông trong giọng hát của em mà không phải… nam ca sĩ nào cũng có”.

Khi Mr. Đàm lại lôi "hàng hiệu" ra để thuyết phục thí sinh "Chúng tôi ở đây sẽ là bệ phóng hàng hiệu giúp cho em", Diva Mỹ Linh cũng chẳng kém khi "đối đáp" lại: Tôi là hàng hiệu Việt này!

Đặc biệt, khi Đàm Vĩnh Hưng hoan hỷ vì chiến thắng trong việc giành giật Vũ Thảo My – thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt, "Cảm giá chiến thắng thật là đã", Mỹ Linh lập tức nói: "“Đường dài mới biết ngựa hay, có khi người thắng đầu lại thua sau đấy. Mà anh đã đi từ mùa trước đến giờ anh đã có cái giải nào đâu".

Đến tập 2 vòng Giấu mặt Mỹ Linh và Mr Đàm tiếp tục có những màn "chơi khăm" nhau kịch liệt.

Dụ thí sinh Hoàng Quân về đội mình, Mỹ Linh chiêu dụ với lý do: "Em là một người nhạc công biết hát. Và khi người nhạc công hát thì có chiều sâu của người xử lí tác phẩm đặc biệt hơn. Nhưng cái em thiếu là em không thể là một người nhạc công tìm đến một người nhạc công khác, mà phải là một người nhạc công tìm đến giáo viên thanh nhạc. Người ấy là chị".

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng khiến cô chới với: "Đúng rồi, sau khi lấy chị Mỹ Linh về thì nhạc sĩ Anh Quân hát có được nữa đâu".

Diva Tóc ngắn cũng vội “chữa cháy” là không nên mang chuyện tình cảm xen vào công việc, “khi vào trong phòng thu thì chị đâu phải là vợ Anh Quân đâu”.

Không kém cạnh, Mỹ Linh cũng có màn "đá xoáy" nam đồng nghiệp ở tiết mục dự thi của Hoàng Nhật Minh.

Thí sinh này khiến Mỹ Linh nói: "Em làm chị nổi cả gai ốc. Ai là người song ca với em và làm cho mọi người rụng rời ngoài chị đây".

Đàm Vĩnh Hưng liền cướp diễn đàn: "Chị Mỹ Linh rất cả gan khi nói em hợp với chị ấy hoặc chị Hồng Nhung mà thôi. Có những khám phá mới hơn, những vùng đất khác hơn, lạ hơn, sao không đặt em vào môi trường đó. Trang phục và giọng của em rất hợp với anh".

Mỹ Linh ngay lập tức nắm được sơ hở của Mr. Đàm khi cho rằng, nam ca sĩ dài dòng nhắc đến sự khác biệt nhưng lại chốt bằng ý kiến "trang phục và chất giọng của Nhật Minh hợp với anh" không có gì mới.

  • Cam Thảo (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn