Trương Nam Thành kém Hoàng Việt khi để tình già thiệt thòi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hoàng Việt vì tình yêu luôn xuất hiện đầy tình tứ cùng bồ già U60, thì Truơng Nam Thành lại để bạn gái hơn chỉ 5 tuổi phải chịu thiệt thòi khi luôn ngồi tách nhau ra tại các sự kiện.

Xuất hiện đầy tình tứ với nhau, tuy nhiên, khi ngồi xem trao giải, Trương Nam Thành và bạn gái lại tách đôi khiến Hoàng Yến khá buồn bã.

[links()]

Tối qua, Trương Nam Thành đến dự lễ trao giải HTV Award cùng bạn gái Hoàng Yến, tuy nhiên hai người lại không được xếp ngồi gần nhau. Hoàng Yến phải ngồi lặng lẽ một mình ở góc xa, còn Trương Nam Thành ngồi hàng ghế khách mời.

Trong khi Truơng Nam Thành vui vẻ trò chuyện cùng những nguời bạn ở hàng ghế khách mời, sau đó có phần khiêu vũ khá ấn tượng cùng Minh Hằng thì Hoàng Yến phải ngồi lặng lẽ ở duới với những ngờời xa lạ. Khuôn mặt bạn gái Truơng Nam Thành bộc lộ cảm xúc không mấy dễ chịu, thoải mái.

Trong khi Truơng Nam Thành vui vẻ trò chuyện cùng Minh Hằng thì Hoàng Yến cô đơn ngồi ở hàng ghế khán giả.
Trong khi Trương Nam Thành vui vẻ trò chuyện cùng Minh Hằng thì Hoàng Yến cô đơn ngồi ở hàng ghế khán giả.


Đây không phải là lần đầu tiên Trương Nam Thành và Hoàng Yến tách đôi khi tham gia các sự kiện. Cách đây không lâu, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi này cũng đã cố tình tách đôi khi ngồi gần nhau nhưng cho nam ca sỹ Nathan Lee ngồi giữa để tránh sự chú ý. Không những thế, khi phóng viên đề nghị chụp hình, cặp đôi này luôn nhất quyết từ chối. Thậm chí sau khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, khi đưa Hoàng Yến về, Truơng Nam Thành luôn ngoái lại nhìn phía sau kiểm tra xem có nguời theo dõi không... Những hành động của cặp đôi đã tạo cho không ít nguời cảm giác họ đang lén lút và rất dễ cảm nhận đuợc nỗi buồn thiệt thòi của Hoàng Yến.

Cặp đôi này có những hành động khiến nguời hâm mộ cảm thấy họ như đang lén lút...
Cặp đôi này có những hành động khiến nguời hâm mộ cảm thấy họ như đang lén lút...


Chứng kiến thần tượng liên tiếp tách bạn gái tại các sự kiện, nhiều nguời hâm mộ đã tỏ ra khá thất vọng với Trương Nam Thành, dường như vì ngại sóng gió dư luận mà Á vương sẵn sàng tách đôi, để bạn gái buồn bã cô đơn, trong khi mình vui vẻ với đồng nghiệp.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng dù là bạn thân nhưng Trương Nam Thành thua kém Hoàng Việt rất nhiều. Trong khi Hoàng Việt vì tình yêu luôn xuất hiện đầy tình tứ cùng bồ già U60, thì Truơng Nam Thành lại để bạn gái hơn chỉ 5 tuổi phải chịu báo thiệt thòi.

Trước đó Nam Thành từng chia sẻ mình tán thành tình yêu "phi công trẻ máy bay bà già" miễn là nó dựa trên tình cảm đích thực. Anh cho biết tuổi tác không phải là vấn đề mà quan trọng là hai người có hợp, hiểu, tôn trọng và mang lại hạnh phúc cho nhau hay không. Không phải cứ yêu người bằng tuổi hay nhỏ tuổi hơn là đúng đắn mà người yêu hơn tuổi cũng có nhiều bất ngờ thú vị.

Truơng Nam Thành nên học hỏi bạn thân Hoàng Việt sự dũng cảm để không ngại tình tứ khi xuất hiện bên bạn gái hơn tuổi.
Trương Nam Thành nên học hỏi bạn thân Hoàng Việt sự dũng cảm để không ngại tình tứ khi xuất hiện bên bạn gái hơn tuổi.


Trương Nam Thành cũng cho biết những người phụ nữ lớn tuổi có cá tính, mạnh mẽ và sự quyết đoán cũng như sự trải nghiệm cuộc sống. Họ có thể chia sẻ nhiều thứ mà những cô gái trạc tuổi không thể. Do có nhiều trải nghiệm lên họ có thể hiểu, tư vấn và đưa ra những lời khuyên về công việc. Anh cũng cho biết họ sẽ là một người bạn, người tri kỉ khiến anh tin tưởng và tâm sự nhiều.

Có lẽ Trương Nam thành nên học hỏi Hoàng Việt nhiều hơn nữa để bạn gái đỡ cảm thấy buồn bã, thiệt thòi để có thể chứng minh như lời anh nói  vì tình yêu đích thực sẵn sàng không ngại chuyện chênh lệch tuổi tác.

Trương Nam Thành nối bước Hoàng Việt làm ’phi công’ trẻ

 

  • Phan An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn