Tim thừa nhận quan hệ với Quỳnh Anh được 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về thông tin Tim cùng Trương Quỳnh Anh đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh, mới đây ca sĩ “Một vòng trái đất” này đã chính thức thừa nhận việc đã có con trong năm rồng.

Sau những ồn ào về thông tin Tim cùng Trương Quỳnh Anh đi mua sắm đồ dùng cho trẻ sơ sinh, mới đây chàng ca sĩ “Một  vòng trái đất” này đã chính thức thừa nhận việc đã có con trong năm rồng.
[links()]
Chàng ca sĩ điển trai cho hay, “Hiện, tâm trạng của tôi khá thoải mái và không có vấn đề gì cả!” và việc sắp có con không ảnh hưởng gì đến các dự án âm nhạc của anh.

Trương Quỳnh Anh và Tim bị lộ ảnh đi mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh cách đây 3 ngày.
Trương Quỳnh Anh và Tim bị lộ ảnh đi mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh cách đây 3 ngày.

Tuy nhiên, anh giữ kín thông tin Trương Quỳnh Anh đang mang thai mấy tháng. Song, theo nguồn tin thân cận với cặp đôi này, bạn gái của nam ca sĩ đang có bầu 6 tháng và đó là một bé trai, theo Ngôi sao thông tin.

Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và đó là một bé trai.
Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và đó là một bé trai.

Tim chia sẻ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Tình cảm đó được nuôi dưỡng suốt 2 năm và đứa con trong bụng Quỳnh Anh chính là kết quả của chuyện tình đó.

Tim gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010.
Tim gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010 (nguồn: Kênh 14)

Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp.

  • Hà Linh (tổng hợp)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn