Valentine Hà Nội đi chơi ở đâu: Những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đừng bảo đã là vợ chồng thì không cần Valentine đâu nhé! Vậy, trong ngày lễ tình nhân, các ông chồng tại Hà Nội đã có những địa điểm lý tưởng nào để đưa vợ đi chơi chưa?

Những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Các đấng mày râu có biết, trong ngày valentine nên đưa vợ đi chơi ở đâu chưa nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Hồ Tây thơ mộng

Không chỉ là một thiên đường hẹn hò dành cho các cặp đôi, mà những cặp vợ chồng cũng không là một ngoại lệ. Hai người có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn, đi xe đạp đôi quanh hồ, cùng đạp vịt,…

5.dia-diem-dan-co-di-choi-cho-ngay-valentine-tai-ha-noi-1-phunutoday.vn

 

Vào dịp Valentine, công viên nước Hồ Tây cũng diễn ra rất nhiều hoạt động và trò chơi thú vị để các cặp đôi tham gia. Bạn có thể ngồi lên xích đu lớn nhất Hà Nội và chờ nó quay vòng lên cao để ngắm Hà Nội về đêm khoảng 30’.

Valentine ấm áp tại Hồ Gươm

Nếu bạn muốn cùng nửa yêu thương tận hưởng một ngày Valentine lãng mạn thì Hồ Gươm lung linh sắc màu về đêm sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Đi chơi Valentine 2017 tại Hồ Gươm, hai bạn sẽ được nắm tay nhau dạo quanh những con đường hoa, chụp những bức ảnh đẹp lung linh, nếu mỏi chân có thể ngồi tận hưởng những ly kem mát lạnh ngọt ngào, ngắm mặt hồ đẹp huyền ảo về đêm.

Những địa điểm lý tưởng tại Hà Nội để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Cùng nhau ngồi ở quán cà phê lãng mạn

Nếu vốn dĩ ngày thường đã ít thời gian bên nhau thì một quán cà phê lãng mạn, với những góc ngồi xinh đẹp được chăm chút tỉ mỉ sẽ là địa điểm hẹn hò ngày Valentine lý tưởng cho bạn.

5.dia-diem-dan-co-di-choi-cho-ngay-valentine-tai-ha-noi-2-phunutoday.vn

 

Trong tiếng nhạc du dương của những bản tình ca lãng mạn, được ngồi bên nhau với ly đồ uống yêu thích, nhấm nháp vị ngọt ngào của những thỏi chocolate và thủ thỉ những lời yêu thương. Vậy là hai vợ chồng đã có một buổi tối vô cùng lãng mạn rồi đấy chứ?

Thư giãn với rạp chiếu phim

Còn gì tuyệt hơn khi vào ngày Valentine bạn cùng người vợ xem một bộ phim hài lãng mạn và tận hưởng thời gian bên nhau?

Nhiều người sẽ nghĩ việc đi xem phim là hơi buồn tẻ, nhưng thật ra nó có thể đem lại rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho các cặp vợ chồng đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn