Ngỡ ngàng nhan sắc nữ phi công Việt Nam

(Phunutoday) - Dường như công việc điều khiển máy bay khá vất vả và căng thẳng không làm nản lòng những nữ phi công xinh đẹp.
Trần Trang Nhung sinh năm 1987, là cơ phó điều khiển Airbus 321 đầu tiên của Việt Nam. Cô được đào tạo bài bản tại Pháp và vừa trở về nước năm 2009.

Trần Trang Nhung sinh năm 1987, là cơ phó điều khiển Airbus 321 đầu tiên của Việt Nam. Cô được đào tạo bài bản tại Pháp và vừa trở về nước năm 2009.

Với ước mơ cháy bỏng được làm phi công, cô gái Hà Nội một mặt vẫn nộp hồ sơ vào Đại học Bách Khoa theo ý gia đình , một mặt vẫn dự tuyển làm phi công.

Với ước mơ cháy bỏng được làm phi công, cô gái Hà Nội một mặt vẫn nộp hồ sơ vào Đại học Bách Khoa theo ý gia đình , một mặt vẫn dự tuyển làm phi công.

Thế nhưng khi nhận được kết quả trúng tuyển của cả hai trường cùng lúc, Trang Nhung này đã quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê.

Thế nhưng khi nhận được kết quả trúng tuyển của cả hai trường cùng lúc, Trang Nhung này đã quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê.

Ảnh cưới đậm chất nghề nghiệp của Nhung và chồng.

Ảnh cưới đậm chất nghề nghiệp của Nhung và chồng.

Cô gái 29 tuổi người Sài Gòn Nguyễn Phương Anh hiện là phi công đầu tiên người Việt Nam trong tổ bay của hãng hàng không Vietjet Air.

Cô gái 29 tuổi người Sài Gòn Nguyễn Phương Anh hiện là phi công đầu tiên người Việt Nam trong tổ bay của hãng hàng không Vietjet Air.

Phương Anh tốt nghiệp khoa ngoại ngữ trường đại học Nhân văn TP.HCM, cô đã có quá trình gần 7 năm làm tiếp viên cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Phương Anh tốt nghiệp khoa ngoại ngữ trường đại học Nhân văn TP.HCM, cô đã có quá trình gần 7 năm làm tiếp viên cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Trong thời gian làm việc trên các chuyến bay, hình ảnh mơ ước của Phương Anh đó là những người phi công mạnh mẽ trong bộ đồng phục, điều khiển những chú chim sắt bay lượn trên bầu trời.

Trong thời gian làm việc trên các chuyến bay, hình ảnh mơ ước của Phương Anh đó là những người phi công mạnh mẽ trong bộ đồng phục, điều khiển những chú chim sắt bay lượn trên bầu trời.

Sau nhiều đắn đo, bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn, Phương Anh đã thi đỗ rồi theo học khóa học phi công cơ bản tại Mỹ gần 2 năm để thực hiện khát khao chinh phục bầu trời của mình.

Sau nhiều đắn đo, bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn, Phương Anh đã thi đỗ rồi theo học khóa học phi công cơ bản tại Mỹ gần 2 năm để thực hiện khát khao chinh phục bầu trời của mình.

Huỳnh Lý Đông Phương, sinh năm 1987, cao hơn 1,7m là nữ phi công nổi bật nhất của Vietnam Airlines.

Huỳnh Lý Đông Phương, sinh năm 1987, cao hơn 1,7m là nữ phi công nổi bật nhất của Vietnam Airlines.

Nữ phi công xinh đẹp này không ít lần khiến hành khách bất ngờ khi thấy cô trong khoang lái. Nhiều người còn đòi chụp ảnh với cô phi công xinh đẹp để làm kỷ niệm.

Nữ phi công xinh đẹp này không ít lần khiến hành khách bất ngờ khi thấy cô trong khoang lái. Nhiều người còn đòi chụp ảnh với cô phi công xinh đẹp để làm kỷ niệm.

Phương bắt đầu lái máy bay cho Vietnam Airlines từ khi cô mới 23 tuổi. Đến bây giờ, cô đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp lâu nay vốn được cho rằng chỉ dành cho phái mạnh.

Phương bắt đầu lái máy bay cho Vietnam Airlines từ khi cô mới 23 tuổi. Đến bây giờ, cô đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp lâu nay vốn được cho rằng chỉ dành cho phái mạnh.

Hiện tại, cô còn được biết đến với danh nghĩa là người yêu của chàng ca sĩ 'Tình yêu hoa gió' - Trương Thế Vinh.

Hiện tại, cô còn được biết đến với danh nghĩa là người yêu của chàng ca sĩ "Tình yêu hoa gió" - Trương Thế Vinh.

Sinh năm 1989, Nguyễn Kim Châu là người trẻ nhất trong khoảng 1.000 phi công của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Sinh năm 1989, Nguyễn Kim Châu là người trẻ nhất trong khoảng 1.000 phi công của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Hiếm ai biết rằng, cô gái có chiếc răng khểnh duyên dáng mỗi khi cười này đã bỏ ngang kế hoạch đi du học sau khi đọc qua một mẩu tin Vietnam Airlines tuyển phi công.

Hiếm ai biết rằng, cô gái có chiếc răng khểnh duyên dáng mỗi khi cười này đã bỏ ngang kế hoạch đi du học sau khi đọc qua một mẩu tin Vietnam Airlines tuyển phi công.

Để có thể trở thành phi công, Châu đã phải trải qua những chuỗi ngày căng thẳng, chịu đựng gian khổ và rèn luyện.

Để có thể trở thành phi công, Châu đã phải trải qua những chuỗi ngày căng thẳng, chịu đựng gian khổ và rèn luyện.

Hà Thanh (Tổng hợp)