Bị fan tưởng “quấn khăn ra đường”, Hà Hồ lên tiếng "chỉnh đốn" ngay

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng giải trí luôn biết cách làm mới mình mới gu thời trang thời thượng, khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Trong thời gian này Hồ Ngọc Hà đang có những ngày trên đất nước Mỹ. Sau vụ lùm xùm mặc váy đạo nhái, Nữ hoàng giải trí tỏ ra không quan tâm lắm và vẫn đang vui vẻ cùng con trai đi tham quan khắp nơi ở Mỹ. Trên trang cá nhân của cô vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh 2 mẹ con vui vẻ bên nhau trong chuyến đi.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh dạo phố cùng con trai Subeo. Cô buông tóc, mặc áo hai dây đen hờ hững mix với chân váy chấm bi.

thoi-trang-ho-ngoc-ha-7-ngoisao.vn-w740-h660
thoi-trang-ho-ngoc-ha-6-ngoisao.vn-w720-h960
thoi-trang-ho-ngoc-ha-5-ngoisao.vn-w720-h960

Thế nhưng, phần chân váy của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người nhầm tưởng là chiếc khăn quấn ngang hông và sự kết hợp này là do nữ ca sĩ tự nghĩ ra: "Chỉ có Hà mới biến váy tưởng khăn, khăn tưởng váy". 

thoi-trang-ho-ngoc-ha-4-ngoisao.vn-w565-h319

Trước bình luận này, giọng ca Hà Hồ "lên tiếng " đáp trả đầy dí dỏm: "Váy hiệu của người ta, biến đâu mà biến". Được biết, trang phục này của Hà Hồ của thương hiệu Jacquemus, lấy cảm hứng từ người mẹ.

Chiếc váy hàng hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Chiếc váy hàng hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Vậy mới phục bà mẹ một con không chỉ có vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, gu thời trang của cô cũng được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Trẻ trung, quyến rũ và thời thượng, Hà Hồ luôn khiến người ta cảm thấy thú vị và háo hức cho những lần xuất hiện của cô. Vậy nên, không quá lạ khi Hồ Ngọc Hà là ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt và cái tên được truyền thông săn đón nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn