Tử vi chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày cuối tuần, 12 cung hoàng đạo sẽ gặp tình duyên, tài vận, may mắn ra sao?

 Chủ nhật của Bạch Dương (20/5/2018)

Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Kim 150 độ sao sao Hỏa cho thấy hôm nay Bạch Dương nồng nàn cảm xúc. Có thể nói với trái tim nồng hậu, cảm thông và yêu sự vui thú, bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời và đó là lý do bạn chiếm được nhiều cảm tình từ mọi người.

Đừng phá hoại thành công của bạn bằng cách cố gắng biết và làm tất cả. Thay vào đó, hãy nhớ rằng khôn ngoan là khi biết tạo ra không gian riêng để mỗi thành viên trong nhóm làm việc của mình phát huy thế mạnh của họ.

Bạn có biết rằng, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại có thể phá hỏng chu kỳ giấc ngủ cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì thế, hãy để điện thoại sang một bên kẻo lại bị mất ngủ, quầng thâm mắt, da mọc mụn chi chít vào sáng hôm sau...

Chủ nhật của Kim Ngưu (20/5/2018)

 Kim Ngưu có những hành động cư xử khác lạ hơn so với mọi ngày, điều này có thể đến do việc bạn phán đoán vấn đề theo cảm tính và tự cho rằng mình đúng.

Đừng suy nghĩ quá nhiều vì đó là nguyên nhân khiến tình trạng lo âu, căng thẳng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí, có thể dẫn đến trầm cảm, vui buồn thất thường, khó kiểm soát được những cảm xúc cực đoan. Hãy tìm niềm vui để bạn có thể tập trung thời gian vào đó bạn sẽ bớt đi những suy nghĩ viển vông. Không ai có khả năng làm gì cũng đúng và chuẩn xác ngay từ đầu cả. Vì thế, hãy trân trọng những sai lầm của mình vì chúng là những bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống.

Chủ nhật của Song Tử (20/5/2018)

 Song Tử cẩn thận và dè dặt hơn mọi ngày. Bạn không thích chia sẻ điều gì càng khiến mọi người tò mò và cảm thấy khó hiểu. Để trưởng thành và tiến bộ, đừng ngại đương đầu với thử thách. Chúng ta có thể học được rất nhiều khi vượt qua nỗi sợ hãi.

Bạn sẽ không có con đường nào khác dạy bạn phải sống như thế nào cả. Xem bói tình yêu nhắc nhở, để nuôi dưỡng tình yêu, ít nhất một ngày bạn hãy dành thời gian ăn sáng với vợ/chồng.

tuvithang3congiap

Nếu dậy sớm buổi sáng với bạn quá khó, vậy hãy sắp xếp để có thể ăn tối với nhau. Việc cùng người thân dùng bữa giúp hai bên gắn kết một cách hiệu quả. Nếu không thể ăn chung, hai bạn hãy cố gắng đi ngủ cùng một giờ.

Chủ nhật của Cự Giải (20/5/2018)

Cự Giải bỗng nhiên muốn mình trở nên nổi bật hơn. Bạn tự tin với khả năng của bản thân nhưng hiếm khi có cơ hội được chú ý đặc biệt hơn. Hãy tìm hiểu những khác biệt của người thành công để tăng thêm kiến thức cho mình để tối ưu được khả năng của bản thân. Có chuyện gì bạn nên nói thẳng ra, đừng mặc định người ấy là một chuyên gia đọc suy nghĩ người khác mà hãy mạnh dạn nói ra những suy nghĩ, mong muốn hay cảm xúc của mình. Có như vậy mới mong tìm thấy sự đồng điệu, thấu hiểu nhau.

Nhân ngày nghỉ, hãy tận hưởng cuộc sống của bạn, ăn những món mình thích, xem một bộ phim bạn thích, hoặc trang điểm thật đẹp rồi đi ra phố hẹn hò bạn bè, hay đơn giản chỉ là đi dạo cho tâm hồn sảng khoái rồi về nhà lên giường ngủ thật ngon.

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2018

hôm nay chủ nhật Xem bói ngày mới, Sư Tử mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém.

Nếu chòm sao này đang đổ tiền vào cổ phiếu thì khả năng mất hơn được, các lĩnh vực đầu tư lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn. Nếu có cơ hội hãy xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy lên kế hoạch, lịch trình cụ thể để có một chuyến đi thành công, trên đường đi bạn còn gặp được những người bạn thú vị đó.

tu-vi-thu-6-ngay-452018-cua-12-con-giap-moi-nhat-33b1ed

Cuối tuần, nếu có gặp gỡ tụ tập bạn bè hay hẹn hò với người yêu thì cũng đừng đến những nơi quá sang trọng, tốn kém. Quan trọng là tâm ý tương thông thì ở đâu cũng được, chưa chắc chốn xa xỉ đã là ý kiến hay.

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/5/2018

hôm nay chủ nhật Xem bói tử vi cho thấy dù là ngày nghỉ nhưng Xử Nữ vẫn ham công tiếc việc, cố gắng tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Có vẻ bạn hơi bảo thủ nhưng cũng là người có ý chí, nên hãy tạo ra không khí mới mẻ, hứng thủ làm việc để lôi cuốn người khác ở lại cùng làm việc với mình.

Bạn chăm chỉ là tốt nhưng cần xem xét tới hoàn cảnh không bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Làm gì cũng phải có định hướng, không làm mù quáng kẻo công sức bỏ ra thì nhiều mà kết quả thu lại chẳng bao nhiêu.

Sự nghiệp quan trọng nhưng vẫn nên có thời gian dành riêng cho bản thân Xử Nữ nhé. Có việc gì thì làm buổi sáng thôi, buổi chiều nghỉ ngơi thoải mái đi, chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè hoặc làm những gì mình thích nhé.

Tử vi cung Thiên Bình ngày 20/5/2018

hôm nay chủ nhật Vận trình chủ nhật của Thiên bình ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Những cố gắng trước đây của Bình nhi đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé.

tu-vi-thu-6-ngay-2042018-cua-12-con-giap-moi-nhat-chuan-nhat-9e67ca

Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thiên Bình nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Tử vi cung Bò Cạp ngày 20/5/2018

Bò Cạp hôm nay lại hại chính bạn rồi, muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc nhưng cuối cùng lại để chính mình bận rộn hơn. Có câu sai một li đi một dặm ứng vào hoàn cảnh lúc này không sai, cuối cùng ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi rồi.

Có những việc trước đây bạn chưa từng hoài nghi thì đột nhiên nay lại có suy nghĩ không tốt. Hãy dũng cảm đối diện và đừng nói dối để đánh lừa bản thân nữa. Trước sau gì Cáp Cáp cũng phải thành thật với chính mình thôi.

Thất bại sẽ cho ta kinh nghiệm tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Bò Cạp hãy biết rút ra bài học từ những việc không thành công trước đây để sau này không phạm phải sai lầm nữa.

Tử vi cung Nhân Mã

Chủ nhật là một ngày tốt để Nhân Mã tăng cường quan hệ xã giao, tăng thêm tình gắn kết cho các mối quan hệ này. Hãy ăn mặc thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hoặc bạn bè, nhất định sẽ có nhiều sự kiện thú vị để bạn khám phá đó.

tu-vi-thu-nam-ngay-352018-cua-12-con-giap-c5674b

Một ngày cuối tuần khoan khoái làm cho Mã Mã muốn yêu, bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, tiễn biệt những thứ đã qua, hơn ai hết bạn biết rõ bản thân muốn gì, cần gì và nên làm gì. Hãy chú ý tới đôi chân của mình của mình, việc chạy nhạy, vận động liên tục có thể khiến chân bị mỏi hay tổn thương.

Buổi tối Nhân Mã hãy dành chút thời gian để xoa bóp và ngâm chân với nước ấm sẽ giúp máu huyết lưu thông, giảm bớt áp lực cho đôi chân.

Tử vi cung Ma Kết

Khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Ma Kết thường rơi vào tình trạng lúng túng, nhưng sau khi xem xét kĩ lưỡng, bạn quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy, ví dụ như…việc mua một đôi giày mới.

Lòng hư vinh của Ma Kết khá mạnh, bạn muốn được khen ngợi, tán thưởng nên dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Nói lời ngon tiếng ngọt thì dễ nhưng đừng mất tự chủ mà hứa hẹn những điều không nên, vượt quá khả năng bản thân.

Trong những tình huống như này rất cần sự ủng hộ về tinh thần nên bạn hãy yêu đi, yêu hết mình và thật say đắm. Khi đó mọi lời sáo rỗng không còn quan trọng nữa, bạn chỉ còn nhìn thấy người mình thích thôi, tình cảm tốt đẹp thì ắt những xui xủi cũng được hóa giải thôi.

Tử vi cung Bảo Bình

Khi tự mình không tìm được cách giải quyết thì nên tìm đến người khác tìm lời khuyên. Rất kiếm khi thấy bạn nhờ vả người khác lại còn tự mình nói ra như thế, điều đó chứng đó vấn đề rất nghiêm trọng và còn mang tính quyết định nữa.

Bảo Bình học được cách khoan nhượng, khiêm tốn, lúc cần đã biết tham khảo ý kiến xung quanh, hãy phát huy điểm tốt này nhé. Nhất là trong chuyện tình cảm, hỏi được gì thì cứ hỏi ngay đi, đừng để đối phương thấy khó chịu.

xem-tu-vi-thang-52018-cua-tuoi-thin-ce6

Giải quyết xong mọi rắc rối là lúc bạn nên cho phép bản thân thư giãn bằng cách bơi lội chẳng hạn. Nước có thể làm đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn. Đây cũng là cách tránh nóng vào mùa hè rất hữu ích, thủ thêm đồng bọn nữa thì còn gì bằng.

Tử vi cung Song Ngư

Hôm nay, ngày 20/5/2018 Song Ngư gặp nhiều may mắn trong mọi khía cạnh. Chuyện tình cảm thăng hoa, người ấy hết lòng yêu chiều nên những người xung quanh không thể không vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ được. Tuy nhiên, hai bạn nên chú ý không nên tỏ ra quá thân mật ở nơi công cộng nhé.

Thời tiết diễn biến phức tạp, Song Ngư nên chuẩn bị chu đáo trước khi ra khỏi nhà. Chuyện ăn uống cũng cần được chú trọng. Nếu đi shopping, Song Ngư đừng quên tìm mua miếng bịt mắt khi ngủ nhé, bạn rất dễ mất giấc nếu có ánh sáng dù rất nhỏ đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn