"Ngày ấy mình đã yêu" tập 15: Nhã Phương tái hợp với người yêu, Nhan Phúc Vinh liệu còn cơ hội?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc chiến tâm lý căng thẳng, Nam chủ động tới tìm Hạ làm lành; Tùng vô cùng hối hận, trách móc bản thân khi biết sự thật về cái chết của ba Hạ.

Tình tiết làm ấm lòng người xem nhất Ngày ấy mình đã yêu tập 15 là Nam ôm Hạ làm lành trước cổng nhà. Một cái vòng tay phá tan những uất ức mà cả hai người đã chịu đựng. Trước đó, Hạ vẫn kiên quyết không chủ động xin lỗi Nam dù cô hiểu rõ đây là thời điểm cần gìn giữ tình yêu. Với Hạ, khoảnh khắc người yêu bước qua, bỏ lại cô với sự bẽ bàng là khoảnh khắc đáng sợ. Thậm chí, Hạ còn nghi ngờ rằng liệu Nam có phải tình yêu đích thực như cô vẫn nghĩ.

Hạ và Nam kết thúc

Hạ và Nam kết thúc "chiến tranh lạnh", trở về bên nhau.

Thế rồi cuộc gọi của Nam cuối cùng cũng đến sau bao lâu chờ đợi. Tuy nhiên, Hạ không nghe máy. Có lẽ, Hạ cần thời gian để tự chữa lành tổn thương hoặc cô quá chán nản khi nghĩ về thực tại. Đang ngẩn ngơ suy nghĩ trước hiên nhà, Hạ nhận ra Nam đã đến. Gương vỡ lại lành. Việc cãi nhau lần này đem lại bài học lớn cho cả Nam và Hạ. Sau nhiều ngày rạn nứt, cả hai mới có dịp mở lòng, kể cho nhau nghe những vướng bận. Nam chia sẻ cùng Hạ câu chuyện về Dung. Qua đó, lần đầu cô biết Nam là trẻ mồ côi.

Tập 15 cũng là tập phim tái hiện rõ nhất sự ám ảnh mang tên "quá khứ" của cặp Nam - Hạ. Cả hai có cơ hội quay lại những địa điểm gợi nhắc đau thương, đòi hỏi tinh thần vững vàng.

Nam sững sờ khi quay lại trại trẻ nơi mình lớn lên.

Nam sững sờ khi quay lại trại trẻ nơi mình lớn lên.

Cụ thể, Nam chủ động tái liên lạc Dung đồng thời đưa cô về tận trại trẻ để đón em trai cần phẫu thuật lên thành phố. Tới nơi, Nam sững lại vì kí ức một thời thơ ấu ùa về. Còn Dung luôn dè chừng từng biểu cảm của Nam nhằm xác định thân phận của anh.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho dự án của Tùng, anh và Hạ đã quyết định đi khảo sát tình hình gỗ ở trong rừng. Bất ngờ thay, địa điểm khảo sát lại đúng là nơi từng xảy ra cái chết của cha Hạ. Nhớ lại hình ảnh cha treo cổ tử tự ở trong rừng khiến cho Hạ cảm thấy không ổn và bị ngất xỉu, rất may Tùng ở ngay đó đã đưa cô vào bệnh viện.

Hạ ngất xỉu khi nhớ đến cái chết của cha mình.

Hạ ngất xỉu khi nhớ đến cái chết của cha mình.

Trong bệnh viện, Tùng hồi tưởng về quá khứ. Anh thắc mắc lý do tại sao ngày xưa Hạ lại chia tay anh đột ngột như vậy? Tại sao cô lại cố ý giấu anh về cái chết của cha cô? Và vì sao cha của Hạ trước khi chết lại nói những lời rất kỳ lạ với anh, rằng bác rất yên tâm khi giao Hạ cho anh chăm sóc, hình như cha của Hạ đã biết trước những chuyện sẽ xảy ra với bác? Xâu chuỗi lại tất cả Tùng nghi ngờ rằng cái chết của cha Hạ không phải do tại nạn mà là vì tự tử. Anh hối hận vì đã không quan tâm, bên cạnh Hạ lúc cô đau khổ nhất. 

Sự thật này sẽ ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ tiếp theo giữa Tùng và Hạ? Khi biết mình là người có lỗi, Tùng sẽ làm gì để bù đắp cho người yêu cũ?

Mời quý vị đón xem tập 16 phim Ngày ấy mình đã yêu phát sóng vào 21h40 tối nay (31/7) trên kênh VTV3.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn