Rúng động vụ giết bạn gái phân xác ở TP HCM rồi đem phi tang tận Tây Ninh

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đã nhẫn tâm ra tay sát hại bạn gái sau cơn cuồng ghen. Tên này đã phân xác người yêu thành nhiều túi rồi đem phi tang tận Tây Ninh.

Ngày 4/6, Công an TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người, phi tang xác. Hiếu là nghi can sát hại và phân xác chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM - bạn gái Hiếu) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Ngày 31/5, Hiếu sát hại chị N. tại một phòng trọ trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) rồi phân xác, phi tang ở nhiều nơi gần hiện trường.

Công an tiến hành kiểm tra nơi nghi phạm vứt xác người yêu

Công an tiến hành kiểm tra nơi nghi phạm vứt xác người yêu

Tại cơ quan công an, nghi phạm Hiếu khai, giữa Hiếu và chị Đ.Y.N. có quan hệ tình cảm từ trước. Do mâu thuẫn, cả 2 đã chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè. Gần đây, Hiếu phát hiện chị N. chụp hình cùng 1 nam thanh niên khác đăng trên mạng xã hội. Hiếu nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng nên bực tức đâm ra thù hằn. Những ngày đầu tháng 6, Hiếu đón xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM với ý định nối lại tình cảm với chị N.

Thuê căn nhà hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp), Hiếu hẹn nhóm bạn, trong đó có chị N. đi uống nước. Sau đó, trời mưa to nên nhóm bạn về trước. Hiếu chở nạn nhân đến phòng trọ ở Gò Vấp. Tại đây, cả 2 nói chuyện qua lại thì xảy ra cự cãi, bực tức Hiếu dùng hung khí sát hại chị N rồi phân xác ra nhiều mảnh bỏ vào thùng xốp, túi nilông để phi tang.

Khoảng 1h ngày 4/6, Hiếu gọi điện cho một người bạn tên Sang ở tỉnh Tây Ninh, nói đến chơi. Sang không nghi ngờ, lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu cho Hiếu ở.

Nghi phạm Hiếu giết người yêu rồi phân xác

Nghi phạm Hiếu giết người yêu rồi phân xác

Sáng cùng ngày, Sang và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi ni lông. Sang ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi ni lông và thấy có chân người. Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân.

Nghi có chuyện chẳng lành, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày. Nhận được tin báo từ công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xuống hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu cùng các vật chứng có liên quan.

Ngay trong tối 4/6, Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh đã đưa nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu về xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để tìm phần thi thể còn lại của chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh) mà Hiếu phi tang tại đây.

Nạn nhân N. là nhân viên bán đồ tại sân bay

Nạn nhân N. là nhân viên bán đồ tại sân bay

Ông Đàm Anh Dũng (bố của nạn nhân N., ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) chia sẻ: “Những ngày qua, gia đình tôi đăng tải thông tin con gái lên mạng xã hội để tìm kiếm nhưng bặt vô âm tín. Gia đình cũng trình báo cho công an xã Quy Đức (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để được hỗ trợ. Dù lo lắng, đi tìm liên tục nhưng gia đình tôi đến giờ vẫn không thể tin con gái bị sát hại dã man như vậy.

Khi nhận được tin con bị sát hại tôi vẫn không tin, nghĩ công an thông tin nhầm người. Tội vội vã chạy đến địa chỉ công an cung cấp để xác minh. Khi tới nơi tôi ngã quỵ xuống vì đó là con gái tôi, thi thể không còn lành lặn nữa.

Tôi không thể tin nổi là có kẻ ra tai tàn độc với con gái tôi như vậy. Thật không có nhân tính”.

Sau khi nhận được thông tin N. bị sát hại, nhiều bạn bè đã đăng tải vào Facebook nạn nhân để chia buồn. Nhiều người bày tỏ thương tiếc và phẫn nộ trước việc cô gái trẻ, xinh đẹp bị sát hại một cách dã man.

Được biết, chị N. là nhân viên bán đồ lưu niệm cho 1 công ty dịch vụ hàng không sân bay ở quận Tân Bình. Ngày 31/5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn