Xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh, Tim thái độ hầm hầm khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khá bất ngờ về thái độ của Tim khi xuất hiện bên Trương Quỳnh Anh.

Thời gian qua, chuyện tình giữa Tim và Trương Quỳnh Anh gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, loạt ảnh tình tứ giữa Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh được nhiều người truyền tay nhau. Trước những bàn tán, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là những hình ảnh hậu trường một bộ phim mà cặp đôi đóng cùng nha. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn giữ thái độ im lặng con Tim thì khẳng định anh sẽ luôn bên cạnh bà xã dù cho có chuyện gì xảy ra.

tim 1
tim 2
 Trương Quỳnh Anh thu gom quần áo để thanh lý lại với giá rẻ và số tiền cô thu được sẽ được làm từ thiện

Mới đây, Trương Quỳnh Anh quyết định thu gom một số quần áo đã sử dụng của mình và mang đi thanh lý lại cho người khác. Toàn bộ số tiền bán được, Trương Quỳnh Anh sẽ mang đi làm từ thiện nhân dịp cuối năm. Được biết, cô thức đến 2 giờ sáng để soạn xong đồ đạc mang đến chỗ thanh lý.

Được biết những món đồ của nữ diễn viên được bán với giá từ 50 ngàn đồng trở lên. Điều này thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến ủng hộ Trương Quỳnh Anh.

tim 3
 Tim cũng xuất hiện tại gian hàng của vợ...
tim 4
 ...nhưng thái độ của anh lại khiến nhiều người bất ngờ

Đặc biệt, gian hàng nhỏ của Trương Quỳnh Anh them phần đông đúc khi có sự xuất hiện của Tim. Tuy nhiên, nh lại mang một nét mặt không được vui cho mấy. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tim có thái độ hầm hầm như vậy.

tim 5
 Trong tiệc sinh nhật vợ, Tim cũng bày ra bộ mặt khó hiểu.

Cách đây không lâu, tại sinh nhật của Trương Quỳnh Anh, Tim cũng có thái độ thờ ơ, không mấy hào hứng. Trong lúc mọi người vui vẻ chúc mừng sinh nhật Trương Quỳnh Anh, Tim lại ngồi ở một góc khác và bấm điện thoại. Mãi đến khi Trương Quỳnh Anh thổi nến xong, anh mới đứng lên và tiến lại gần vợ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn