Hoàng tử Harry "giật mình" khi công nương Meghan tìm thấy "em gái thất lạc" của mình

( PHUNUTODAY ) - Hoàng tử Harry đã phải giật mình giữa đám đông vì diện mạo của cô gái trẻ này quá giống với Công nương Meghan.

Dân tình không khỏi thích thú khi xuất hiện một cô gái có ngoại hình giống Công nương xứ Sussex - Meghan Markle đến khó tin. Những hình ảnh của cô gái này khi đặt cạnh công nương Meghan sẽ khiến không ít người phải lầm tưởng rằng cả hai là một.

Được biết cô gái này tên là Danielle Bazergy, 22 tuổi. Danielle vốn là một nữ huấn luyện viên thể hình người Úc. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Sydney. Kể từ khi serie phim truyền hình Suits có sự góp mặt của cựu diễn viên Meghan - hiện là Công nương của Hoàng gia Anh, Danielle đã bị nhận lầm không ít lần.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa công nương Meghan và Danielle Bazergy.

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa công nương Meghan và Danielle Bazergy.

Khi biết tin vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ghé thăm bãi biển Bondi ở thành phố Sydney, Danielle cũng đã có mặt tại đó để được gặp tận mắt người được mệnh danh là "chị gái song sinh thất lạc" của mình. Thậm chí, Hoàng tử Harry còn phải giật mình nhìn lại Danielle khi thấy cô trong đám đông.

Cả hai người đều sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt giống nhau đến lạ.

Cả hai người đều sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt giống nhau đến lạ.

Empty
Sau đám cưới của Công nương Meghan, Danielle ngày càng nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Sau đám cưới của Công nương Meghan, Danielle ngày càng nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Kể từ sau đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vào hồi tháng 5/2018 thì Danielle còn được đặt lịch đóng giả làm Công nương Meghan trong một số sự kiện giải trí. Cô tiết lộ, trong mỗi lần diễn như vậy, cô cũng cảm thấy sung sướng vì đang được đối xử như một cô công chúa thực sự.

Được biết, Danielle cũng là một fan của Công nương Meghan. Cô sẵn sàng hỗ trợ công nương trong công cuộc bảo vệ quyền nữ giới và sự bình đẳng ở nơi mình sinh sống. Có thể nói nàng dâu mới của Hoàng gia Anh có sức hút với người hâm mộ vô cùng mãnh liệt. Vẻ đẹp của Meghan khiến nhiều phụ nữ khao khát có được. Nếu như những "tín đồ" hâm mộ nàng công nương xứ Sussex phải hóa trang, ăn mặc giống y hệt, thì cô gái Danielle đến từ Úc này đã may mắn sở hữu ngoại hình tương đồng hiếm có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn