Ngỡ ngàng với mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ hơn 17 tuổi sau 3 năm ly hôn

16:08, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, sau 3 năm ly hôn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm có mối quan hệ thế này. Cả hai từng là vợ chồng hợp pháp trước khi đường ai nấy đi.

Là 1 trong những sao Việt kín tiếng nhất trong chuyện đời tư, nên thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng có vợ và ly hôn khiến dân tình hoang mang tột độ. Cụ thể, bầu sô Liên Phạm chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Được biết, cách đây hơn 17 năm, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm hiện tại là bạn bè thân thiết

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm hiện tại là bạn bè thân thiết

Về thân thế, người vợ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Bà cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt, đồng thời là một trong những nhân vật quyền lực ở Việt Nam khi là người đứng sau sự thành công của nhiều ca sĩ.

Thông tin về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng thời điểm đó đã khiến nhiều người tò mò về người vợ trong bóng tối này. Được biết, bà Lien Jackie Pham hơn chồng 17 tuổi. Bà sinh năm 1954, nghề nghiệp chính là doanh nhân, bầu sô.

Được biết, bà Lien Jackie Pham của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại. Bà cũng được biết đến là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ. Ngoài ra, Liên Phạm còn là chủ của công ty Saigon Entertainment được thành lập từ năm 1994, chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại.

Về chuyện tình cảm trong tương lai, giọng ca sinh năm 1971 chỉ nói ngắn gọn: “Tôi là người thay đổi liên tục, từ lâu lắm rồi”. Nam ca sĩ cũng mong khán giả hãy văn minh lên vì chuyện đời tư không mang lại lợi ích gì cho nghệ sĩ. “Tôi hi vọng mạng xã hội tại Việt Nam sẽ văn minh, sạch và có những chế tài về luật pháp nghiêm túc. Tôi nghĩ nên có những bản án thích đáng hơn để xử lý những tội phạm công nghệ cao. Phạt vài triệu thì quá tầm thường, phải có những con số răn đe hơn nữa”, anh nói.

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt thời gian dài anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

“Tôi có phạm tội, ăn cắp hay vu oan cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tối 2/10/2022, tại liveshow “The Portrait” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51, cũng như tri ân khán giả suốt 25 năm qua đã đồng hành và ủng hộ mình trên con đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai con trai ruột 3 tuổi.

"Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý", nam ca sĩ chia sẻ.

Về quyết định công khai, anh nói: "Câu nói: “Đứa bé có quyền được thừa nhận” của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người". Nam ca sĩ không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Lên chức bố ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng nói anh thay đổi rất nhiều khi trước đây là người “ngông cuồng”. Anh sống chậm lại, tập trung cả thế giới vào con trai. Từ một người có thể đi diễn, đi chơi thâu đêm không cần về nhà, anh trở thành ông bố thành thạo mọi việc bỉm sữa và đổi lịch sinh hoạt theo giờ ăn, giờ ngủ của con. Bên cạnh đó, anh thấy mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về việc của người khác hay làm quá khi biểu diễn.

Mr Đàm thừa nhận mình là người “nghiện con”. Trong mỗi chuyến lưu diễn, anh đều mang theo bộ đồ của bé Polo Huỳnh để hít hà cho đỡ nhớ. Thậm chí ca sĩ còn mang theo cả nước giặt đồ của Polo Huỳnh để lúc nào mùi thơm của con cũng vương bên mình.

Mỗi ngày, Đàm Vĩnh Hưng lưu lại kỷ niệm với Polo Huỳnh bằng cách viết tay từng dòng nhật ký cho con. Anh chụp hình, phân loại từng giai đoạn, rồi chọn lựa để in hình và dán vào cuốn sổ theo từng dòng cảm xúc của mình. Anh tiết lộ có album ảnh khổng lồ, ghi lại giai đoạn lớn khôn của quý tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung
Tin nên đọc