Facebook của Nam Em bị đề nghị áp dụng biện pháp ngăn chặn, người đẹp ân hận vì lựa chọn bước chân vào showbiz

17:30, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 4 vừa qua, Sở TT-TT TP HCM đã làm việc với Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên quan đến các thông tin người này đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 26-3 và 2-4.

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015). Cụ thể, Sở TT-TT đã gởi công văn đề nghị xem xét việc áp dụng biện pháp ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật trên mạng xã hội đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đến Bộ TT-TT.

Về phía Nam Em, cô đã đăng tải những hình ảnh khi còn diện trang phục quân đội. Cô cho biết bản thân cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: "Ngày đó đứng giữa ngã 3 đường chọn vào showbiz hay tiếp tục con đường quân đội. Tôi đã muốn có cả 2. Nhưng không thể được song hành cả 2 nên cuối cùng tôi đã quyết định rời khỏi quân đội. Cứ ngỡ rằng sự lựa chọn ấy là một quyết định đúng đắn nhưng cuối cùng lại là sự hối tiếc cả đời".

Nam Em cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz

Nam Em cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz

Đầu tháng 3/2024, Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đối với 2 hành vi: cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Nghị định 15/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Đến ngày 8/4, Nam Em xác nhận trên livestream thông tin cô bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2. 

Sở TT-TT cho biết đã áp dụng xử phạt mức tăng nặng là 10 triệu đồng; đồng thời xem xét kiến nghị Bộ TT-TT chặn đối với tài khoản Facebook "Nguyễn Lệ Nam Em" và tài khoản TikTok "Nguyễn Lệ Nam Em" theo quy định tại Điều 5 Thông tư 38/2016 của Bộ TT-TT quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Sáng ngày 28/4, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm về lời nói và hành động, mong muốn được anti-fan tha thứ. Cụ thể cô cho biết: "Gửi các bạn anti-fan. Trong suốt thời gian vừa qua chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại. Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn". "Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên, một cuộc sống hoà bình - độc lập. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn". Trước động thái này của Nam Em, cư dân mạng cũng tranh cãi gay gắt.

Người đẹp hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống

Người đẹp hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống

Nam Em tiết lộ cô vừa phải trả hợp đồng quảng cáo lên đến hàng trăm triệu đồng vì những ồn ào mà mình gây ra. Và người trả nợ cho cô là chồng chưa cưới của cô. Nàng hoa khôi tâm sự: "Hôm bữa mới đền hợp đồng mấy trăm triệu, ổng (ý chỉ Bùi Hữu Cường - PV) cũng là người trả. Chứ đâu có tiền đâu mà trả. Hoạn nạn mới thấy chân tình, mới biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Giờ Cường nuôi tôi chứ tôi đâu có làm ăn gì được đâu, 1 tuần 7 ngày thì bệnh hết 4 ngày rồi"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: