Vợ xé áo đánh ghen với bồ nhí, chồng vừa cầu xin vợ, vừa xin lỗi người tình

( PHUNUTODAY ) - Bắt quả tang chồng mình đi ăn với bồ, người vợ lao vào túm tóc, đạp bồ của chồng nhưng bị chính chồng ngăn cản, thậm chí còn che chắn cho nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip vợ lao vào đánh ghen tới tấp sau khi phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn tối ngay trên phố thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo những người chứng kiến và chia sẻ đoạn clip, vụ việc trên diễn ra tại đường Lê Hồng Phong, TP Vinh. 

Theo lời của nhân chứng có mặt tại hiện trường, cô gái bị đánh vì qua lại với người đàn ông đã có gia đình và con nhỏ và thậm chí còn nhiều lần nhắn tin cho vợ của người đàn ông để thách thức. Vì quá bức xúc, người vợ đã theo dõi chồng và đến tận nơi đánh ghen dằn mặt. 

Trong đoạn clip ghi lại, người chồng sau khi bị vợ bắt quả tang đưa bồ nhí đi ăn không bỏ chạy hay lánh mặt mà còn ôm, che chắn cho cô bồ nhí khiến người vợ càng "sôi máu".

Người chồng ôm và che chắn cho nhân tình nhưng vẫn cầu xin vợ tha

Một người chứng kiến sự việc vừa cố gắng tách chồng và nhân tình ra vừa chất vấn, "Giờ mi bỏ vợ mi theo bồ à. Mi bênh bồ mi đập cả vợ à. Mi còn là người, mi phải nghĩ đến đứa con chứ. Con mi ở nhà mi không đưa đi ăn, mi đưa nó đi ăn". 

Lúc này người vợ vừa cố gắng giằng tóc của cô nhân tình, vừa kéo người chồng ra, nhưng anh chồng vừa hét lên vừa nói, "Em bình tĩnh nghe anh nói đã này. Anh xin lỗi, nghe anh nói đã này". 

Thấy vợ liên tục túm tóc, dùng chân đạp vào người nhân tình, người chồng liền ngồi thụp xuống đường ôm lấy cô bồ và liên tục van xin, "Tao xin mi đấy. Anh xin em đó, anh lạy em", nhưng người vợ vẫn túm tóc, xé áo nhân tình và một mực không buông ra. 

Chứng kiến sự việc ồn ào, một số người dân xung quanh đã xông vào can ngăn và lôi cô vợ còn đang nóng nảy ra ngoài rồi đề nghị nhóm người vào nhà bình tĩnh ngồi lại để giải quyết sự việc. 

Dù nhiều người can ngăn nhưng cô vợ (áo vàng) vẫn xông vào túm tóc, đạp tới tấp vào người cô nhân tình của chồng.

Dù nhiều người can ngăn nhưng cô vợ (áo vàng) vẫn xông vào túm tóc, đạp tới tấp vào người cô nhân tình của chồng.

Nhưng người vợ vẫn không buông tha mặc cho người chồng van xin thậm chí là ra sức bênh vực bồ nhí rồi lớn tiếng kêu cứu nhờ mọi người giúp đỡ. Cô vợ vẫn lao vào lôi kéo quần áo, túm tóc cô nhân tình ngay trên phố để "dằn mặt". Ở phía còn lại, cô nhân tình chỉ biết ôm chặt eo anh chồng, khóc lóc và núp phía sau để không bị cô vợ đánh trúng. Mãi sau đó, một số người dân đã kéo được người vợ ra thì sự việc mới tạm dừng lại. 

Dù chưa biết sự việc cuối cùng được giải quyết ra sao, nhưng sự việc trên đã khiến cả con phố xôn xao và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Hầu hết mọi người đều lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thủy, bỏ bê gia đình để đi cặp bồ lại còn bênh vực, che chắn cho nhân tình khi bị bắt quả tang, đồng thời bày tỏ thông cảm với những bức xúc của người vợ. Tuy nhiên cũng không ít người khuyên người vợ nên bình tĩnh lại để giải quyết dứt điểm sự việc chứ không nên đánh người rồi lại bị kiện ngược lại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn