Bỏ quên con trai 5 tuổi trong văn phòng, 10 phút sau quay lại bố mẹ "chết lặng" khi thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 5 tuổi đã bị bố mẹ bỏ quên trong một căn phòng trên tầng 8 của toà nhà và điều khủng khiếp đã xảy ra ngay sau đó.

Cảnh sát đưa tin, một cậu bé 5 tuổi bị bố mẹ vô tình nhốt trong văn phòng đã rơi xuống đất tử vong vào ngày 5/1 vừa qua. 

Cậu bé tên Soo Jia He được cho là đã cố thoát ra ngoài qua đường cửa sổ sau khi bị bỏ lại một mình trong phòng khoảng 10 phút.

Nơi bé trai thiệt mạng. Ảnh: Straits Times.

Nơi bé trai thiệt mạng. Ảnh: Straits Times.

Liên quan đến sự việc này, bà Hu - mẹ của Soo, cho biết: "Nhà chúng tôi chỉ cách văn phòng 5 phút lái xe. Tôi không thể tin rằng khi chúng tôi vội vã quay lại văn phòng thì nhìn thấy con mình nằm ở tầng trệt".

Cụ thể, khoảng 9h tối, phía cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp về việc có người rơi từ trên cao xuống, nạn nhân là một bé trai, nằm bất động dưới chân tòa nhà. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường nói nạn nhân đã tử vong ngay sau cú rơi.

Theo báo Shin Min Daily News, cha mẹ bé trai đã đưa em và anh trai em đến văn phòng của họ vào ngày hôm đó và cậu bé đã ngủ thiếp đi trong lúc cha mẹ làm việc. Cặp vợ chồng có 4 con này điều hành một trung tâm giáo dục nhưng hôm 5-1 không có buổi học nào diễn ra.

Đến giờ về, cha cậu bé tắt đèn trong phòng làm việc và lái xe trở về nhà cùng con trai lớn. Chỉ khi đến bãi đậu xe ở nhà, họ mới nhận ra bỏ quên con trai nhỏ tại văn phòng.

Bà Hu nói cũng nhận ra cửa sổ của văn phòng đã mở toang khi quay lại tìm con, cho rằng con mình có thể đã rơi xuống từ cửa sổ trong hoảng loạn. Sau cái chết tức tưởi của con trai, người mẹ bốn con đã cảm thấy vô cùng tội lỗi, nói rằng giá như chồng bà chốt cửa sổ lại thì sự tình đã không tồi tệ như thế.

Bố cậu bé cho biết, hai vợ chồng không thể ngủ được kể từ sau khi vụ việc xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn