Ngỡ ngàng trước ngoại hình gầy đến mức báo động của Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình ngày càng gầy đi trông thấy của Hương Giang Idol khiến nhiều người ngỡ ngàng và không khỏi lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại buổi casting người mẫu cho một show thời trang. "Người đẹp chuyển giới" diện trang phục jumpsuit gợi cảm tone xanh ôm trọn đường cong của cơ thể, khoe khéo vòng một căng đầy.

Hương Giang Idol bị chê quá gầy

Hương Giang Idol bị chê quá gầy

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là ngoại hình có phần khác lạ của người đẹp. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài sexy, gợi cảm và cuốn hút của Hương Giang thì không ít người cho rằng cô nàng quá gầy.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng bày tỏ, "Giống bộ xương quá", "Hai que củi di động", "Gầy quá"... Đây là không phải là lần đầu Hương Giang được fan góp ý về chuyện quá gầy, nhất là sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Họ mong người đẹp nên chú trọng việc ăn uống và sức khỏe nhiều hơn nữa, tránh để rơi vào tình trạng chỉ còn "da bọc xương".

huong-giang-phunutoday2

Hồi tháng 3, Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới năm nay. Trước đêm chung kết, cô đã đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush tại hôm thi bán kết.

resize_DSC_1067_1

Trong những phần thi giao lưu và phỏng vấn trước đó, đại diện Việt Nam được đánh giá cao bởi sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Tuy nhiên, tại đêm chung kết, ở cả hai phần thi ứng xử, Hương Giang đều nhờ đến sự hỗ trợ của phiên dịch.

Trong phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang Idol đưa ra thông điệp mong muốn góp thêm tiếng nói đem lại quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Phần trả lời ứng xử của người đẹp sinh năm 1991 được đánh giá nổi bật hơn so với đại diện Australia và chủ nhà Thái Lan.

Chia sẻ sau đăng quang, Hương Giang Idol cho biết cô bất ngờ và không thể tin mình đã trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sau đăng quang, cô hy vọng có thể làm được nhiều điều có ích hơn cho cộng đồng chuyển giới nói riêng và xã hội nói chung./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn