4 kiểu quần shorts vừa lỗi mốt vừa kém duyên chị em nên tránh xa trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu quần shorts không còn hợp thời nữa, chị em nên tránh mua và đầu tư cho những phiên bản khác xứng đáng hơn.

Vì sự mát mẻ và năng động, quần shorts trở thành ngôi sao của tủ đồ mùa hè. Qua năm tháng, xu hướng quần shorts cũng có một số biến động qua mỗi năm. Vài kiểu quần short từng có thể rất hot giờ lại hết mốt và có thể khiến phong cách của chị em đi lùi. Dưới đây là 4 kiểu quần shorts không còn hợp thời nữa, chị em nên tránh mua và đầu tư cho những phiên bản khác xứng đáng hơn.

Quần shorts màu chóe

Quần shorts màu mè rất nổi tiếng vào khoảng những năm 2009 - 2010 nhưng theo thời gian, kiểu quần này đã hạ nhiệt, nếu không muốn nói là hoàn toàn lạc mốt vào năm 2022. Giờ đây, các quý cô sành mặc thích diện quần shorts màu trung tính như tông màu đen, trắng, be hay xanh denim không chỉ đơn giản là dễ mix&match, mà còn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Quần biker shorts

Đừng nên phí tiền cho món đồ này vì ở hiện tại, biker shorts đã không còn là bảo chứng cho sự sành điệu, bắt kịp xu hướng nữa. Biker shorts cũng rất khó mặc, dễ khiến người diện lộ nhược điểm. Thay vì diện biker shorts, chị em hãy đầu tư cho quần short đứng dáng. Kiểu quần ngắn trên đầu gối một chút, có đường ly giữa này trông rất thanh lịch hơn nhiều. 

Empty

Quần shorts họa tiết nhiệt đới

Quần shorts họa tiết nhiệt đới thường chỉ hợp diện cho những chuyến du lịch. Quần shorts họa tiết nhiệt đới trông không sành điệu, thời thượng cho lắm. Khi đi du lịch, kiểu quần mà hội sành điệu yêu thích là short vải linen hay denim shorts. Các lựa chọn này trông vừa "ăn chơi" lại vừa mặc được trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Quần shorts quá ngắn

Diện quần shorts ngắn cũn cỡn, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm là rất mong manh. Không ít các cô gái bị tụt hạng phong cách thê thảm. Quần short jeans siêu ngắn chắc chắn là item vô cùng "thị phi" mà các nàng nên tránh xa ngay và luôn.

Dân sành mặc chuộng những mẫu quần shorts kín đáo, dài tối thiểu là 2/3 đùi. Kiểu quần này vẫn đảm bảo cho người diện vẻ phóng khoáng, sexy, nhưng được đánh giá cao ở sự thanh lịch và sành điệu, rất đáng để chị em sắm về. 

Empty

Cách này giúp nàng tránh trở thành "thảm họa" thời trang và giấu đi nhược điểm ở phần chân của chị em. Yên tâm là lúc nào cũng có style thanh lịch và sang xịn. Khi mặc các mẫu quần jeans như vậy, mọi cô gái sẽ không lo gặp phải sự cố trang phục ngoài ý muốn. 

Các nàng hãy kết thân với kiểu quần có phần ống hơi suông nhẹ. Chúng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong mùa hè. Chị em tha hồ vận động mà không thấy bức bối, khó chịu một chút nào. Nhìn chung các quý cô diện dáng quần có phần ống suông nhẹ sẽ hợp lý hơn cả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link