Lisa dạo này thường xuyên kết thân với quần bảo hộ, lý do đằng sau rất tinh tế và khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Từ các show âm nhạc truyền hình cho đến những sân khấu online cô đều có được vẻ gợi cảm đầy tinh tế.

Dạo gần đây, Lisa đang tích cực quảng bá single album đầu tay, cô cũng liên tục chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thời trang với rất nhiều outfit đẹp mắt. Đợt này, cô vẫn có một điểm chung, đó chính là thường xuyên để lộ quần bảo hộ. Một số người có thể nghĩ rằng, cách diện quần bảo hộ của Lisa là hơi "lộ liễu", nhưng khi xem các thiết kế gốc thì mới hiểu lý do. 

lis1

Biểu diễn trên sân khấu live đặc biệt, Lisa diện một combo gồm áo corset, quần jean shorts, boots cao cổ. Có thể thấy là quần bảo hộ của Lisa bị lộ khá nhiều, âu cũng là vì thiết kế gốc của chiếc quần denim shorts rất ngắn.

Empty

Chiếc quần bảo hộ màu đen là nước đi rất hay của stylist nhà Black Pink, vì kiểu quần này không quá lệch pha với bộ đồ mang gam màu trung tính của nữ idol.

Empty

Chiếc chân váy rất ngắn nên để bảo đảm sự tinh tế, tránh phô phang, trang phục của Lisa đã được may thêm một lớp quần bảo hộ không làm ảnh hưởng đến sự cá tính của bộ đồ Lisa mặc, đồng thời vẫn giúp tôn lên cặp chân chuẩn búp bê Barbie của cô nàng.

Empty

Ấn tượng nhất chính là bộ body suit màu đỏ, họa tiết kẻ mà Lisa diện trên sân khấu OUTNOW Unlimited. Thiết kế này đã may thêm một lớp quần bảo hộ khá ăn ý với bộ đồ, Lisa đã có được trang phục biểu diễn toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp. Nhìn ở góc quay nào cũng không bị phản cảm hay hớ hênh. Chưa kể là nhờ tỷ lệ body ấn tượng của Lisa cũng được tôn lên trọn vẹn khi diện bộ cánh này.

Empty

Diện mẫu áo bồng xòe khá khó nhằn với quần shorts siêu ngắn, Lisa vẫn chinh phục được một cách xuất sắc. Ở cô toát lên vẻ lộng lẫy nhưng không kém phần ngọt ngào, tựa như "búp bê sống". Trang phục của cô cũng mang đến vẻ ngoài tinh tế, tránh được tình huống hớ hênh nhờ quần bảo hộ đồng màu với lớp quần shorts ánh nhũ. Cách mix đồ thông minh này giúp Lisa có được tổng thể trang phục chỉn chu, ưng mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link