5 items hack dáng dành cho nàng chân ngắn, diện lên cao thêm chục phân

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những items "kéo chân" kỳ diệu như thế, chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên ghim để luôn mặc đẹp, không lo bị dìm dáng.

Trong vô vàn các items thời trang, có không ít món đồ giúp cải thiện vóc dáng tốt, hoàn thiện được những outfit sành điệu, mà còn rất nịnh dáng. Dưới đây chính là những items "kéo chân" kỳ diệu như thế, chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn nên sắm sửa ngay nhé. 

Váy nhấn eo

Váy nhấn eo giúp cặp chân trông dài hơn, tổng thể thêm cao ráo, hữu ích trong việc thu gọn vóc dáng, vì tạo hiệu ứng eo thon hơn cho chị em. Chi tiết nhấn eo còn đảm bảo người mặc sẽ không bị rơi vào cảnh diện đồ lùng bùng. Cchị em rất nên ưu tiên những mẫu váy có chi tiết cổ chữ V, thiết kế này sẽ càng tăng thêm phần thanh thoát cho người mặc.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà là item siêu hot trong mùa hè năm nay, vóc dáng càng thêm cao ráo và thanh thoát. Chân váy này còn rất quyến rũ và hút mắt, bổ sung cho tủ đồ item này thì phong cách của chị em sẽ càng thêm thú vị. Khi diện chân váy xẻ tà, sơ vin là một thao tác không nên bỏ qua vì sẽ tăng tối đa hiệu quả tôn dáng.

Empty
Empty

Váy ngắn

Diện váy ngắn là cách nhanh nhất hack dáng vì nó để lộ một khoảng dài đôi chân, xua tan đi cảm giác tù túng và nặng nề, từ đó vóc dáng sẽ cao hơn. Khi diện váy ngắn, chị em rất nên mix với những kiểu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày màu be hoặc giày mũi nhọn, tăng hiệu quả hack dáng hơn. 

Empty
Empty

Quần cạp cao, ống gọn gàng

Quần ống rộng thùng thình thì thoải mái nhưng lại có nguy cơ dìm dáng cực cao nếu lựa chọn không khéo. Cách tốt nhất là chọn những mẫu quần có phom dáng gọn gàng, chẳng hạn như quần jeans ống đứng, quần jeans ống vẩy nhẹ, hay quần suông thẳng (không quá rộng), chiều dài đôi chân được "ăn gian", vóc dáng nhờ vậy trông cũng cao thêm ít nhất 5 phân.

Empty
Empty

Quần short cạp cao

Quần short cạp cao cũng là "bảo bối" hack dáng của hội nấm lùn, giúp để lại một khoảng hở đôi chân, vóc dáng trông cũng cao hẳn lên. Diện quần short cạp cao, bạn rất nên sơ vin, đi những đôi giày nịnh dáng và cặp chân sẽ dài nuột hơn hẳn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link