Mẹo chọn quần short ngày nắng nóng giúp chị em tránh được tình huống hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts thì mát mẻ, thoải mái thật nhưng đây cũng là item gây phản cảm, chọn sai độ dài cùng kiểu dáng thôi là từ sexy thành hớ hênh.

Vì chưa đến trời lạnh mà vẫn còn khá nóng bức nên nhiều chị em vẫn tích cực lăng xê mốt quần short khác nhau, đặc biệt là quần short ngắn. Dù là item diện mát mẻ, thoải mái thật nhưng đây cũng là item nguy hiểm như con dao 2 lưỡi. Đôi khi nó sẽ biến bạn trở nên phản cảm, mặc xấu trong mắt người khác. 

Thậm chí có nhữngg mẫu shorts ngắn chỉ bằng gang tay, gười xung quanh thì thấy ái ngại lắm, chẳng biết người mặc nghĩ sao mà dám diện ra đường. Có những kiểu quàn short nhìn từ đằng trước đã gây khó chịu, đằng sau còn thảm họa hơn vì mỗi khi đứng lên ngồi xuống nó sẽ co lên khá nhiều. Chưa kể là còn thấy các vết in  ở mông, rồi những vết rạn da. Có những kiểu quàn đã ngắn lại còn cut-out bên hông, những mẫu quần như này cần biến mất vĩnh viễn. 

ngoc-trinh-toc-tien-lang-xe-mot-quan-short-ngan-goi-cam-giong-katun

Dù hè có oi bức, nóng nực đến mấy thì các chị em cũng đừng bao giờ mặc những kiểu quần ngắn cũn cỡn thế này ra đường. Độ dài thì chưa đến 1 gang tay, vô tình sẽ khiến chị em vô cùng thảm họa. Vẫn muốn diện quần shorts cho thoải mái, năng động ngày hè, mời chị em tham khảo ngay những gợi ý sau.

Độ dài quần

Empty

Dù có sở hữu đôi chân thon dài đến đâu thì chị em cũng nên diện những item có độ dài vừa đủ, để che chắn những vùng nhạy cảm. Lời khuyên dành cho bạn là ít nhất phải qua hông, đảm bảo vòng 3 không hề lộ ra phản cảm trước mặt những người xung quanh, xử lý các tình huống hớ hênh cũng dễ hơn. 

Độ rộng quần

Muốn thanh lịch, thời thượng hơn thì chị em nên bỏ ngay những mẫu quần vừa ngắn, vừa bó chẽn và chuyển sang mặc những mẫu shorts oversized đi thôi. Những chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn thêm phần phóng khoáng, hiện đại hơn hẳn đó.

Empty

Quần bảo hộ

Các idol Hàn đôi khi họ cũng diện những mẫu shorts ngắn nên khi nhảy họ sẽ phải cẩn thân. Một trong những "vũ khí" tránh hớ hênh mà họ luôn diện bên trong dù là lên sân khấu hay trang phục đời thường chính là quần bảo hộ. Quần bảo hộ mềm mại, ôm sát cơ thể sẽ giúp che đi những điểm nhạy cảm, các idol nhờ đó cũng tự tin hơn khi thực hiện các động tác vũ đạo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link