Những thói quen của vợ khiến chồng tổn thương, không sớm dừng lại sẽ dẫn đến sự đổ vỡ, chia lìa

( PHUNUTODAY ) - Chính bởi sự kiểm soát này mà khiến cho đàn ông ngột ngạt đi. Cho dù anh ấy có yêu vợ nhiều đến đâu, cũng khó mà sống nổi bên vợ cả đời nếu cứ động đâu cũng ghen tuông cả. Nếu không chịu sửa đổi thì chị em sẽ khiến chồng chán chồng chê mình sớm thôi.

1. Thể hiện sự hối tiếc khi đã lấy anh ấy

Phụ nữ hãy nhớ, cho dù mâu thuẫn hôn nhân có sâu sắc đến như nào, bạn cũng đừng dại mà thốt lên những lời cay đắng và nói rằng bạn ân hận khi đã cưới anh ấy. Với đàn ông khi nghe những lời như vậy họ cảm thấy tổn thương vô cùng. Thế nên chị em hãy nhớ nếu còn muốn đi bên cạnh người đàn ông đó đến hết đời thì đừng bao giờ tỏ ra hối hận về cuộc hôn nhân này.

2. Ghen tuông quá đà

Trên đời này, không có cảm xúc nào tiêu cực, mạnh mẽ như việc ghen tuông mù quáng của đàn bà. Có nhiều người vợ nhân danh tình yêu, hôn nhân rồi cho mình cái quyền kiểm soát chồng một cách thái quá.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính bởi sự kiểm soát này mà khiến cho đàn ông ngột ngạt đi. Cho dù anh ấy có yêu vợ nhiều đến đâu, cũng khó mà sống nổi bên vợ cả đời nếu cứ động đâu cũng ghen tuông cả. Nếu không chịu sửa đổi thì chị em sẽ khiến chồng chán chồng chê mình sớm thôi.

3. Nhắc lại chuyện cũ

Có thể chồng bạn mắc những sai lầm từ trước nhưng chính bạn đã cho anh ấy cơ hội sửa sai. Nếu vậy thì chứng tỏ anh ấy đã hối hận và muốn sửa sai. Tuy nhiên nhiều người vợ lạ ở chỗ là cứ có mâu thuẫn lại đào bới quá khứ của chồng rồi đay nghiến anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính thói quen này khiến cho người chồng cảm thấy vô cùng tổn thường, lâu dần tình cảm của anh ấy dành cho bạn cũng phai nhạt. Hôn nhân đi đến bờ vực.

4. Chê chồng vô dụng, bất tài

Sau khi về chung sống một nhà thì người đàn ông và người phụ nữ sẽ nhận ra điểm mạnh, khuyết điểm của nhau. Nhiều bà vợ nghe về chồng người ta rồi bực mình về so sánh với chồng mình. Thậm chí nhiều người còn chê chồng bất tài, vô dụng không tài giổ như người ta.

Thói quen này của vợ khiến chồng tổn thương sâu sắc, anh ấy đã cố gắng hết mình vì vợ con. Thế nên bạn hãy cố gắng động viên anh ấy nhiều hơn mới là thông minh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn