Mới nói "em yêu anh" với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân lại đăng ảnh kỷ niệm cùng ai đó

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng có vẻ như vẫn chưa thôi hoài nghi về chuyện tình cảm xoay quanh Thuý Ngân cũng bởi những lần thả hint đầy "mờ ám".

Thời gian gần đây, chuyện hẹn hò của Thúy Ngân được khán giả đặc biệt quan tâm. Dù lần nào, cô cũng khẳng định mối quan hệ với Trương Thế Vinh chỉ là bạn bè nhưng có vẻ như cư dân mạng vẫn chưa thôi hoài nghi về chuyện tình cảm xoay quanh Thuý Ngân. Một phần cũng là do những màn thả thính hay khoe quà của cô.

Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục gây hoang mang bởi một pha "giấu đầu hở đuôi". Trên Instagram của mình, cô vừa xuất hiện loạt ảnh cô nàng ôm bó hoa bị che mờ phần bảng chữ, kèm theo đó là dòng chú thích "Một ngày đáng nhớ". Điều đáng nói là khi đăng vào phần story, nữ diễn viên lại không che mờ phần bảng và để lộ ra dòng chữ tình tứ "Happy Anniversary".

Empty
Empty
1185980112431954701908488606013173009773562n-1598622865606645642657

Hình như Thuý Ngân đã quên che bảng chữ trước khi đăng lên story.

Dù không biết ngày đáng nhớ của Thúy Ngân là kỷ niệm tình yêu hay một dịp gì đặc biệt nhưng ai cũng suy đoán là  cô nàng vừa nhận hoa từ bạn trai và tò mò liệu người đó có phải Trương Thế Vinh hay không. Và ai cũng thắc mắc là rốt cuộc cô đang muốn che giấu hay muốn khoe ra chuyện hẹn hò.

Cách đây vài ngày, khi mà dân tình đang nóng lòng chờ cái kết có hậu cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thì cô nàng bất ngờ tung "hint". Trên story cá nhân, Thúy Ngân đăng tải đoạn clip Trương Thế Vinh đang hát karaoke, cô còn quay cận mặt bạn trai tin đồn cùng với dòng chú thích cực ngọt ngào: ''I love you more than I can say" (Tạm dịch: Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói). Có thể thấy Thúy Ngân không lên tiếng thừa nhận nhưng đã ẩn ý công khai chuyện tình này. Dù chỉ là lời bát hát mà Trương Thế Vinh đang hát nhưng Thúy Ngân trích dẫn ra dòng note giống hệt như lời tỏ tình. 

image-2020-03-14-173056-15841818649841770323626

Ngay sau đó, Thúy Ngân đã phải lên tiếng giải thích về câu hát này. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã lên tiếng đính chính trên Instagram: "Tên bài hát mà mấy chị ơi". Dù không nói rõ ngọn nguồn nhưng ngay thời điểm này điều cô nói như ngầm phản pháo thông tin hẹn hò.

Trước đây, khi  Trường Giang từng vô tình tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Ngay lập tức, Thuý Ngân vội thanh minh: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn