5 sai lầm khi đặt giường ngủ khiến vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, tiền bạc hao hụt, sớm muộn cũng sinh chuyện

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt giường ngủ bạn nên tránh xa những sai lầm dưới đây để mọi thứ được hanh thông, thuận lợi, tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó.

Đặt giường ngủ đối diện với cửa phòng

Xét về Phong thuỷ học, đầu giường đối diện với cửa phòng là không tốt, có thể dẫn tới sự suy sụp về sức khỏe và công danh của gia chủ.

Đặt giường ngủ không nên để đầu giường đối diện với cửa phòng. Trong trường hợp này gia chủ nên xê dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. Nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy xoay lại để ngủ cũng là một cách hóa giải.

Đặt giường ngủ không nên kê quá sát vào cửa sổ

Đặt giường ngủ không nên kê đầu giường quá sát vào cửa sổ. Không xét về Phong thủy học chỉ nói về môi trường sống, đầu giường kê sát vào cửa sổ khi nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu gường, khi mưa nước mưa thẩm thấu qua cửa sổ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. Để đảm bảo sức khỏe và gia cư an toàn, không nên kê đầu giường vào sát cửa sổ. Nếu không còn cách nào, thì bạn cũng có thể thiết kế một chiếc rèm cửa có thể ngăn ngừa ánh sáng, để không ảnh hưởng tới sức khỏe người ngủ trên giường. 

1629035375-gn1-1628760924235656917197

Đặt giường ngủ không chiếu thẳng vào gương

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết khi bạn đặt giường ngủ tuyệt đối không nên để đầu giường chiếu thẳng vào gương. Nếu như gia đình bạn phạm điều này, và để gương chiếu trực tiếp vào đầu giường thường, sẽ bị giật mình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ dẫn tới hiện tượng mất ngủ, đau tim, tinh thần phân tán. Chính vì vậy, cách tốt nhất là nên treo gương ở phía trong cánh tủ quần áo để không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đặt giường ngủ không thẳng cửa nhà vệ sinh

Một trong những nguyên tắc khi đặt giường ngủ là không nên đặt chúng hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Bởi nếu như đầu giường kê sát vào nhà vệ sinh sẽ dễ sinh đâu bệnh do nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn, và không được sạch sẽ. Phương pháp hoá giải tốt nhất là kê đầu giường ra chỗ khác, không để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng nhà vệ sinh. 

Ca ch bo tri phong ngu theo phong thuy (3)

Đặt giường ngủ không thẳng vào bếp đun

Nếu bạn đặt giường ngủ hướng thẳng khu vực bếp nấu sẽ không có lợi cho sức khỏe vì lửa bếp cháy rừng rực, khói mỡ khi xào nấu xông vào rất không tốt với sức khỏe của con người, có thể sẽ sinh ra các chứng bệnh đau đầu, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, trong phong thủy khu vực bếp đun là nơi sinh Hỏa, nếu chiếu vào phòng ngủ sẽ làm cho tình cảm vợ chồng lúc nào cũng nóng nảy, dễ sinh mâu thuẫn lục đục tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào. Chính vì vậy, cách tốt nhất nên kê giường ra một chỗ khác của phòng ngủ, làm như thế có thể hóa giải được những vận xui có thể xảy ra trong nhà bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link