Nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này là phong thủy đại hung: Gia chủ dễ gặp tai ương, làm ăn điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy căn nhà có những dấu hiệu này, bạn hãy cần trọng vì đó là điềm báo phong thủy xấu. Hãy tìm cách hóa giải càng sớm càng tốt.

5 dấu hiệu phong thủy xấu trong nhà

Các thành viên trong gia đình hay gặp ác mộng

Các thành viên trong gia đình luôn gặp ác mộng hoặc luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một phỏng nào đó là một dấu hiệu không tốt. Hoặc gia đình có trẻ nhỏ mà bé thường khóc đột ngột, không rõ lý do hoặc khóc liên tục, sợ hãi vào ban đêm cũng là một điều cần chú ý.

Ngoài ra, nếu thật vật nuôi trong nhà như chó, mèo... hay kêu không lý do thì cũng cần cẩn trọng.

Theo phong thủy, những điều này có thể xảy ra do trong nhà có nhiều năng lượng tiêu cực.

nha-co-5-dau-hieu-nay-la-diem-bao-phong-thuy-dai-hung-01

Hay làm vỡ đồ đạc, vấp ngã

Các thành viên trong gia đình hay làm vỡ đồ đạc, trầy xước tay chân, hay vấp ngã hoặc tranh ảnh treo trong nhà nhiều lần bị rơi, đèn và đồ điện hoạt động không bình thường, không tìm thấy nhiều vật dụng trong nhà... cũng được coi là những điềm báo xấu trong phong thủy.

Cây cối hoặc vật nuôi trong nhà ốm yếu, không sống nổi

Cây cối trong nhà trở nên héo úa, vật nuôi như chó, mèo, cá cảnh... ốm yếu, bệnh tật nhưng lại sống khỏe khi đem sang nơi khác. Điều này cũng cho thấy phong thủy trong nhà không tốt.

Tâm trạng tiêu cực

Sau một thời gian dài sống ở căn nhà đó, bạn luôn cảm thấy bực bội, cáu kỉnh, luôn tìm cơ đi chơi, thậm chí không muốn về nhà. Người thân, bạn bè cũng không muốn ở lâu trong nhà. Một số trẻ em vào nhà thì quấy khóc. Theo phong thủy, những điều này xảy ra có thể là do vận khí trong nhà không tốt.

nha-co-5-dau-hieu-nay-la-diem-bao-phong-thuy-dai-hung-02

Vận may giảm sút, gia đình bất hòa

Sau khi dọn đến nhà mới, bạn nhận thấy vận may của gia đình bị giảm sút, thậm chí người nhà có thể lần lượt bị thương, bệnh tật; của cải hao hụt; các thành viên trong gia đình xảy ra mâu thuẫn, bất hòa; công việc làm ăn khó khăn, không thuận lợi... Điều này có thể phản ánh rằng phong thủy căn nhà không tốt, gây cản trở tới cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Một số cách hóa giải

Dùng muối

Theo phong thủy, muối có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại bình an, may mắn cho gia đình. Sử dụng muối để xả xui là một trong những cách mà nhiều người áp dụng.

Gia chủ có thể rắc muối ở từng hòng, xung quanh sân nhà, trước khu vực cửa để xua đuổi tà khí, đóng vận may.

Ngoài ra, gia chủ có thể cầm nắm muối trong tay và vứt qua vai trái. Tránh nhầm lẫn vứt muối qua vai phải, vận xui sẽ tăng gấp đôi.

Cắm hoa tươi

Theo quan niệm phong thủy, xui xẻo ập đến là do trong nhà có chứa nhiều năng lượng âm. Do đó, gia chủ có thể mua hoa tươi để bổ sung năng lượng dương tích cực cho căn nhà. Hãy giữ bình hoa luôn tươi, thay ngay khi chúng úa tàn, đặc biệt không dùng hoa giả. Lặp đi lặp lại trong vòng vài tháng.

Làm việc thiện

Làm việc thiện không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp mà còn là cách để xua đuổi vận đen đeo bám. Gieo nghiệp lành ắt sẽ gặt hái được quả ngọt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link