Sau ồn ào với Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Hiện nam nghệ sĩ Duy Phương đang nằm dưỡng bệnh tại nhà sau khi từ bệnh viện trở về.

Sau ồn ào với diễn viên Lê Giang, diễn viên Duy Phương đã lên cơn đau tim và đang trong quá trình dưỡng bệnh tại nhà.

Người vợ thứ 3 của nam nghệ sĩ cho hay,  sau cú sốc từ lời chia sẻ của vợ cũ Lê Giang trên sóng truyền hình, ông xã rất buồn. Cách đây ít hôm, Duy Phương đã vào bệnh viện Chợ Rẫy, dù được bác sĩ khuyên nhập viện nhưng ông muốn được về nhà để nghỉ ngơi.

duyphuong 1

 Diễn viên Duy Phương

Duy Phương chia sẻ, tối 8/12, ông cảm thấy kiệt sức, mắt mờ và tai bên phải ù đặc. Nam danh hài nhanh chóng lên phòng nghỉ ngơi và gọi hai con là Lê Lộc và Duy Phước sang.

“Bác sĩ đã khám, thực hiện các xét nghiệm cho tôi và truyền nước biển. Bác sĩ đề nghị nằm lại viện theo dõi nhưng tôi muốn về nhà nghỉ ngơi. Nếu có triệu chứng nguy hiểm thì sẽ nhập viện lại”, Duy Phương nói thêm.

duyphuong 2

 Lê Giang trong chương trình "Sau ánh hào quang"

Diễn viên 64 tuổi cho hay những ngày qua ông mệt mỏi vì những lời nhận xét từ phía khán giả sau khi theo dõi chương trình Lê Giang tâm sự trên sóng truyền hình. “Ban đêm, tôi không ngủ được và khóc nhiều nên thần kinh căng thẳng. Chưa khi nào tôi rơi vào tình trạng sức khỏe tệ như bây giờ“, nam danh hài nghẹn lời.

Trước đó, trong chương trình "Sau ánh hào quang" diễn viên Lê Giang bất ngờ tố chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất...khiến dư luận không khỏi bức xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn