Lý do "sốc" khiến Hương Giang Idol lạnh run người, suýt ngất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Lý do Hương Giang Idol lạnh run người, suýt ngất khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Hương Giang Idol ở Thái Lan. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" bày tỏ, "Người con gái bí ẩn xoay lưng lại trong hình trong hình là ai? Khi mà Mr Đàm đang ở Bangkok? Nàng vẫn "đời" như hôm nào!

Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ Hương Giang Idol ở Thái Lan

Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ Hương Giang Idol ở Thái Lan

Ui! Anh ở đâu? Em phi tới! Nhớ anh! Đọc nhiêu đó thôi cũng cảm thấy vui rồi! Lúc ôm bà còn huyên thuyên với cái giọng cao vút (em có biết đó cũng là điểm cộng rất to của em trong cuộc thi này không gái Nguyễn Hương Giang?). Ôi hôm đó suýt ngất anh ạ! Sướng lắm! Nghe đọc tên mà lạnh hết cả người ý! Hihi.

Nói thiệt là anh đã quên mất bé Hương Giang ca sỹ mọi khi rồi. Chỉ thấy hình ảnh hoa hậu quốc tế thôi. Tự nhiên anh cũng khác, quyết định mua bộ này lúc 7h tối thay để gặp em! Chứ cả ngay nay mặc quần short, cả ngày ở ngoài đường có về khách sạn đâu! Anh sẽ lo những thứ em nhờ và dặn dò anh mấy ngày nay. Yên tâm lượn tiếp đi cô!".

Empty

Khi Hương Giang chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, cô đã nhận được sự ủng hộ của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn giúp Hương Giang chọn trang phục. Hơn nữa, "Ông hoàng nhạc Việt" luôn theo dõi, động viên từng bước chân của Hương Giang tại cuộc thi.

Đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen Pageant 2018 đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan tối 9/3 với chiến thắng thuộc về Hương Giang Idol - đại diện Việt Nam. Cô đã không phụ kì vọng của công chúng quê nhà khi lần lượt lọt top 12, top 6 và top 3 cùng với Thái Lan và Australia.

dsc_1071-0631

Trong vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của vương miện, ba thí sinh được hỏi cùng một câu hỏi: "Nếu bạn thực hiện một hoạt động cộng đồng để làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ làm gì?". Hương Giang cho biết, "Tôi muốn đòi hỏi quyền bình đẳng cho tất cả mọi người vì ai cũng mong mình có cuộc sống tốt. Người chuyển giới cũng muốn bình đẳng, không bị kỳ thị. Tôi mong tất cả chúng ta cùng làm để thế giới tốt đẹp hơn".

Ngoài ngôi vị Hoa hậu cao quý Hương Giang còn giành về hai giải phụ là: Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn